Thêm tình tiết mới vụ clip sex Benzema

Thể thaoThứ Tư, 11/11/2015 08:00:00 +07:00

Vụ clip sex Benzema tống tiền Valbuena xuất hiện thêm tình tiết mới khi đoạn băng ghi âm tiền đạo này thuyết phục người đồng đội rút lại cáo buộc được công bố

(VTC News) - Vụ clip sex Benzema tống tiền Valbuena xuất hiện thêm tình tiết mới khi đoạn băng ghi âm tiền đạo Real Madrid thuyết phục người đồng đội ở ĐT Pháp rút lại cáo buộc được công bố.

Vào tháng 7 năm nay, cầu thủ đang khoác áo Lyon bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt tống tiền vì clip sex của cầu thủ này. Điều đáng nói, trong nhóm những người gây sức ép cho Valbuena có cái tên đình đám Karim Benzema.
Benzema bị tình nghi dùng clip sex tống tiền Valbuena
Benzema bị tình nghi dùng clip sex tống tiền Valbuena 
AFP đưa tin, Benzema đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát vào thứ tư tuần trước để lấy lời khai. Cũng bởi bê bối này mà cả anh lẫn Valbuena đều bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của ĐT Pháp trong loạt trận giao hữu cuối tuần này.

Đây không phải lần đầu tiên Benzema dính vào những vụ rắc rối nơi hậu trường. Cách đây vài năm, anh cùng người đồng đội Ribery ở ĐT Pháp cũng phải ra hầu tòa khi bị buộc tội mua dâm trẻ vị thành niên với Zahia Dehar. May cho tiền đạo sinh năm 1987, anh được tuyên trắng án vì không đủ bằng chứng kết tội.

Tuy nhiên, vụ clip sex Benzema dùng để tống tiền Valbuena lần này có vẻ đã đi quá xa. Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Benzema bị buộc vào tội đồng lõa với 3 nghi phạm tống tiền cầu thủ chạy cánh của Lyon. Một trong số 3 kẻ bị bắt giữ là bạn của chân sút gốc Algeria, và Benzema đã "nhúng chàm" sau khi ngỏ lời với Valbuena về số tiền 150.000 euro từ những kẻ tống tiền.
Trước Benzema, cựu cầu thủ Liverpool, Cisse cũng bị tình nghi dính líu tới vụ việc
Trước Benzema, cựu cầu thủ Liverpool, Cisse cũng bị tình nghi dính líu tới vụ việc 
Với những tình tiết này, Benzema có thể bị phạt 100.000 euro và bị giam giữ đến 7 năm. Họa vô đơn chí, ngay khi được cảnh sát cho về nhà, chân sút của Real Madrid lại bị tình nghi tới nghi án buôn bán ma túy. 
Tờ Le Point cho biết, Benzema có quan hệ chặt chẽ với 1 kẻ buôn ma túy sang Cộng hòa Dominica và Ecuador, trong vụ bê bối “Air Cocaine” đang khiến truyền thông Pháp sục sôi.

Tên này cũng từng là một tay đại diện bóng đá. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khi lục lọi nhà của tên tội phạm này, cảnh sát không phát hiện ra 1 tấm ảnh chụp chung giữa hắn và Benzema.

Cho đến ngày hôm qua, những bằng chứng mới nhất của vụ clip sex Benzema tiếp tục được công bố. Kênh phát thanh Europe 1 đã cho công bố đoạn băng ghi âm cuộc trao đổi giữa tiền đạo 28 tuổi với người đồng đội Valbuena khi tập trung ĐT Pháp.

Trong đoạn băng ghi âm này, tiếng Benzema nói rất rõ: "Nếu cậu muốn clip được hủy, bạn tôi sẽ đến và gặp cậu ở Lyon. Tôi không nghĩ cậu ta sẽ làm khó cậu. Tôi có thể giúp cậu. Tôi thề là đoạn clip đó chưa được sao chép. Nếu cậu muốn xóa nó, bạn tôi sẽ đến Lyon gặp cậu để nói chuyện trực tiếp".
Đây đều là những tình tiết có thể tăng thêm tội cho Benzema, dù mục đích của cầu thủ này chỉ là muốn thuyết phục và giúp đỡ Valbuena.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn