Thêm một Vincom 'sang chảnh' chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/04/2019 17:02:00 +07:00

Sẽ có thêm điểm vui chơi giải trí “tất cả trong 1” cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ năm nay khi Vincom Center Trần Duy Hưng chính thức khai trương vào t4/2019

Là trung tâm thương mại (TTTM) thứ 10 tại Hà Nội sẽ đi vào vận hành, Vincom đầu tiên tại quận Cầu Giấy sẽ có gì hấp dẫn và mới lạ với người dân thủ đô?

Kiến trúc mới lạ truyền cảm hứng

Lấy ý tưởng từ những cánh sao, diện mạo bên ngoài của Vincom Center Trần Duy Hưng nổi bật với các mảng màu chia cắt hết sức ngẫu hứng. Những đường nét và mảng khối hiện đại được sử dụng kết hợp với hệ thống ánh sáng đặc biệt tạo nên khung cảnh bên ngoài độc đáo, lung linh vào buổi tối cho TTTM Vincom thứ 10 tại Hà Nội.

Vincom Center Tran Duy Hung-1

Vincom Center Trần Duy Hưng sở hữu diện mạo khác biệt so với 9 TTTM khác trên địa bàn Hà Nội 

Trong khi đó, không gian bên trong Vincom Center Trần Duy Hưng được lấy cảm hứng từ hình ảnh “ruộng bậc thang” quen thuộc của vùng trung du miền núi Bắc Bộ với tông màu vàng chủ đạo và những chi tiết thiết kế tinh tế mô phòng thiên nhiên tươi đẹp.

Vincom Center Tran Duy Hung-2

Không gian bên trong của Vincom Center Trần Duy Hưng là lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang quen thuộc của khu vực trung du miền núi phía Bắc 

Với tông màu ấn tượng và khác lạ cùng nhiều góc thiết kế mới mẻ, giới trẻ thủ đô sẽ có thêm một điểm hẹn “check-in” sang chảnh và bắt mắt.

Thương hiệu thế giới hội tụ

Với việc tập trung vào các trải nghiệm sang trọng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất của mô hình Vincom Center, những “khách hàng ruột” của Karen Millen, Charles & Keith, Tommy Hilfiger Denim, Pedro, Adidas, Reebok, Nike… chắc chắn sẽ hài lòng vì sự hiện diện của các thương hiệu này ở TTTM mới. Đặc biệt, những tín đồ thời trang châu Âu sẽ “sướng âm ỉ” khi thương hiệu thời trang OVS mang phong cách thanh lịch của Ý và Trendiano với cảm hứng từ Anh Quốc sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tuần khai trương.

Vincom Center Tran Duy Hung-3 3

Thương hiệu thời trang OVS (Italia) đã mau chóng lựa chọn Vincom Center Trần Duy Hưng để đặt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội 

Nói đến vui chơi giải trí cuối tuần cho cả gia đình thì không đâu đáp ứng nhu cầu “cả nhà cùng vui” hơn Vincom! “Rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiên tại Việt Nam sẽ được CGV Cinemas chính thức ra mắt tại Vincom Center Trần Duy Hưng.

Vincom Center Tran Duy Hung-4 4

CGV lần đầu tiên giới thiệu phong cách “rạp trong rừng” tại Việt Nam với cây xanh trải dọc khuôn viên rạp tạo cảm giác trong lành, giúp khách hàng vừa thưởng thức điện ảnh, vừa hòa mình vào nhiên độc đáo. 

Thế giới ẩm thực năm châu tại Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ hấp dẫn các bạn trẻ khi các nhà hàng được mong chờ nhất sẽ có mặt tại đây như: Dookki, Mr.Dakgalbi, Pepper Lunch,... Đặc biệt, đây cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu cà phê, trà được yêu thích nhất hiện nay như Starbucks, RuNam, Phúc Long.

Vincom Center Tran Duy Hung-5 5

Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long được giới trẻ yêu thích sẽ có mặt tại Vincom Center Trần Duy Hưng 

Với sự hiện diện của hàng loạt các thương hiệu cao cấp, Vincom Center Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ trở thành một thiên đường mua sắm, vui chơi và giải trí hấp dẫn nhất khu vực Cầu Giấy, một trong những khu vực dân cư đông đúc nhất thủ đô.

Cuối tháng 4/2019, Vincom Center Trần Duy Hưng - “điểm hẹn hoàn toàn mới về phong cách và xu hướng thời thượng” sẽ ra mắt với hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng đến từ các thương hiệu: OVS, Trendiano, Nike, Adidas, Puma, Fitflop, Valentino Creations, Mamanbebe, The Faceshop,…; CGV cũng dành tặng quà lưu niệm xinh xắn cho khách hàng mua 2 vé xem phim và 1 combo bất kỳ.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn