Thêm một tuyển thủ sớm rời tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 08/05/2015 02:26:00 +07:00

Lên tập trung ĐT Việt Nam vào ngày hôm qua (7/5) nhưng Nguyễn Xuân Thành của B.Bình Dương cũng sớm nói lời chia tay đổi tuyển vì chấn thương.

(VTC News) – Lên tập trung ĐT Việt Nam vào ngày hôm qua (7/5) nhưng Nguyễn Xuân Thành của B.Bình Dương cũng sớm nói lời chia tay đổi tuyển vì chấn thương.

Xuân Thành là hậu vệ của B.Bình Dương, anh gặp chấn thương đầu gối từ trận đấu với S.Khánh Hòa ở vòng 12 V-League và đã phải nghỉ thi đấu ở trận đấu cuối cùng của đội bóng đất Thủ tại AFC Champions League 2015 vừa qua.

Lên tập trung vào đội tuyển muộn hơn các đồng đội nhưng Xuân Thành cũng sớm nói lời chia tay đổi tuyển vào sáng nay khi các bác sĩ xác định, chấn thương đầu gối của cầu thủ này không kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 24/5 tới đây.
 Nguyễn Xuân Thành sẽ rời khỏi ĐT Việt Nam sau 1 ngày lên tập trung (Ảnh: Hà Thành)
Xuân Thành sẽ trở về B.Bình Dương để điều trị chấn thương sau ngày hôm nay (8/4) và nhiều khả năng, HLV Miura sẽ gọi người bổ sung.

Trước đó, Phạm Thành Lương cũng đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương cơ háng. Tiền vệ của Hà Nội T&T đã được cho về CLB để điều trị vào chiều 7/5, nhường chỗ cho tiền đạo Quang Hải của Than Quảng Ninh lên bổ sung.

Ngoài những trường hợp kể trên ở ĐT Việt Nam thì tình hình chấn thương ở U23 Việt Nam cũng khá phức tạp. Tiền vệ phòng ngự được kỳ vọng nhất là Nguyễn Huy Hùng của QNK Quảng Nam cũng đang trong quá trình theo dõi và không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội từ ngày hội quân. Bên cạnh đó là các trường hợp chấn thương của Thanh Hiền (Đồng Tháp), Tấn Tài và Hoàng Lâm (ĐTLA).
 4 cầu thủ đang gặp chấn thương ở U23 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Hoàng Lâm đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay (8/5) khi ông Miura điều anh lên ĐT Việt Nam để tập cùng đội. Tuy nhiên, Hoàng Lâm vẫn cần được theo dõi sát sao. 

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn