Thắng dễ Southampton, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Ngoại Hạng Anh

Thể thaoChủ Nhật, 23/09/2018 01:12:00 +07:00

Liverpool tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea sau khi đánh bại Southampton ở vòng 6.

Liverpool đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận toàn thắng từ đầu mùa và Southampton không phải là đối thủ có thể chặn đà thăng hoa của họ trên sân nhà. Thậm chí sự hưng phấn của thầy trò HLV Jurgen Klopp còn được kích thích thêm bởi một cầu thủ của đội khách. 

Đội chủ sân Anfield mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 trong một tình huống may mắn. Pha dứt điểm không có gì đặc sắc của Xherdan Shaqiri đập vào 2 cầu thủ Southampton trước khi đổi hướng đi vào lưới.

thang de southampton liverpool tam chiem ngoi dau bang

 Liverpool toàn thắng từ đầu mùa giải.

Liverpool tấn công áp đảo và nhanh chóng nhân đôi cách biệt. Joel Matip là người lập công từ một cú đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội.

Trận đấu sớm được định đoạt trước khi hiệp 1 khép lại. Mohamed Salah tìm lại cảm giác ghi bàn cho Liverpool sau 3 trận tịt ngòi với pha đệm bóng cận thành vào lưới trống.

Sau giờ nghỉ, Liverpool giảm nhịp độ trận đấu và chơi chậm rãi hơn, nhưng vẫn chiếm thế chủ động. Tỉ số 3-0 được giữ nguyên đến hết trận. Với kết quả này, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu bảng từ tay Chelsea và vẫn duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Kết quả vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Fulham 1 - 1 Watford

 Burnley 4 - 0 AFC Bournemouth

Cardiff City 0 - 5 Manchester City

Crystal Palace 0 - 0 Newcastle United

Leicester City 3 - 1 Huddersfield Town

Liverpool 3 - 0 Southampton

Manchester United 1 - 1 Wolverhampton Wanderers

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn