Mourinho mắng phóng viên: 'Tôi cười với HLV West Brom thì làm sao?'

Thể thaoChủ Nhật, 02/04/2017 08:14:00 +07:00

HLV Mourinho khó chịu khi phóng viên đề nghị cho biết nguyên nhân tại sao ông cười với HLV West Brom khi đội nhà để đối phương cầm hòa 0-0.

Câu hỏi có phần mỉa mai này của phóng viên BBC khiến Mourinho nổi giận. Ông thầy người Bồ Đào Nha mắng vặn lại: "Ý của anh là gì? Có chắc anh muốn hỏi tôi câu đó không? Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn. Tôi cười với Pulis vì chúng tôi là bạn thân. Tôi không cười vì kết quả trận đấu".

mouriho

 Mourinho và Pulis là hai HLV thích sử dụng lối đá thực dụng.

Huấn luyện viên (HLV) Mourinho có lý do để thất vọng về trận đấu hôm qua khi MU nắm quyền kiểm soát trận đấu song không thể một lần đánh bại hàng thủ West Brom. Chưa hết, De Gea suýt chút nữa đã để thủng lưới với tình huống bắt bóng bất cẩn.

"Trong khi 1 đội bóng nỗ lựcvượt qua vạch giữa sân suốt 90 phút, còn đội kia suốt 90 phút chỉ chờ phá bóng bên sân nhà, cố gắng, cố gắng và cố gắng làm điều đó. Thế thì, các anh nói gì với tôi về trận đấu này. Chúng tôi không phải phòng ngự. Chúng tôi không phòng thủ luôn. MU cầm bóng cả trận, đến mức De Gea ngủ gật và bởi vì anh ấy say ngủ nên mới tạo ra tình huống hài hước đó. Tôi cười vì sự hài hước đó, chứ chẳng còn cách nào khác để thể hiện cảm xúc về pha bóng đá cả.

Video: MU 0-0 West Brom

Với trận hòa 0-0 ở vòng 30, MU của Mourinho đã có 19 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, MU vẫn chỉ đứng thứ 5 với 4 điểm ít hơn Man City. 

Mourinho noi gian voi phong vien sau tran hoa West Brom hinh anh 4

Nếu Man City đánh bại Arsenal vào ngày mai, khoảng cách giữa MU và top 4 sẽ bị nới rộng lên thành 6 điểm. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn