Kết quả Cúp C1: Real Madrid thua sốc đội bóng Nga

Thể thaoThứ Tư, 03/10/2018 07:56:00 +07:00

Thiếu nhiều trụ cột, Real Madrid gây thất vọng lớn khi để CSKA Moscow đánh bại ở lượt trận thứ hai bảng G.

Sau 2 trận liên tiếp không thắng ở La Liga, trong đó có trận thua muối mặt 0-3 trước Sevilla, Real Madrid tiếp tục phải đối mặt với một thử thách khó nhằn ở đấu trường châu Âu khi phải đến làm khách trên sân của CSKA Moscow. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới giành được 2 chiến thắng khi hành quân đến Nga ở các cúp châu Âu.

Real có nhiều xáo trộn trong đội hình khi HLV Julen Lopetegui cất Luka Modric và Sergio Ramos ở ngoài, còn Gareth Bale cùng Marcelo vắng mặt vì chấn thương. Thiếu tới 4 trụ cột, những gương mặt thay thế của nhà đương kim vô địch lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Đội bóng Tây Ban Nha thủng lưới ngay từ phút thứ hai, chính xác là giây thứ 66. Nikola Vlasic đưa CSKA Moscow vượt lên sau một sai lầm đáng trách của Raphael Varane.

real madrid thua soc doi hang duoi

 Real Madrid đang có khởi đầu La Liga tệ nhất từ năm 2007.

Bàn thua sớm không khiến Real nao núng khi họ vẫn còn rất nhiều thời gian để lật ngược tình thế. Các học trò của HLV Lopetegui nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo, gây sức ép lớn lên hàng thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên trong một ngày kém hiệu quả của hàng công, nhà đương kim vô địch Champions League không thể tìm ra cách đưa bóng vào lưới CSKA Moscow. Real sút tổng cộng 21 lần nhưng chỉ 5 pha dứt điểm trong đó không lệch ra ngoài hoặc bị hậu vệ cản phá.

Trong khi đó, hàng phòng ngự CSKA đã có một trận đấu đầy cố gắng và chỉ có một điểm trừ đáng kể là tấm thẻ đỏ của thủ môn Igor Akinfeev ở những phút bù giờ hiệp 2. Chung cuộc, đội bóng Nga bảo toàn được tỉ số 1-0 đến hết trận và khiến Real Madrid trải qua 3 trận liên tiếp không thắng.

Kết quả Cúp C1 Champions League đêm qua

Hoffenheim 1-2 Manchester City

Juventus 3-0 Young Boys

Bayern München 1-1 Ajax

AEK Athens 2-3 Benfica

Olympique Lyonnais 2-2 Shakhtar Donetsk

CSKA Moskva 1-0 Real Madrid

Roma 5-0 Viktoria Plzen 

Manchester United 0-0 Valencia

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn