HLV Park Hang Seo nhặt sỏi sân tập, U22 Việt Nam thả lỏng chờ đấu Brunei

Thể thaoChủ Nhật, 24/11/2019 18:08:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cùng U22 Việt Nam bước vào buổi tập cuối trước trận ra quân gặp U22 Brunei.

HLV Park Hang Seo và các học trò bước vào buổi tập cuối chuẩn bị cho trận gặp U22 Việt Nam trên sân Binan chiều nay (24/11). Buổi tập làm quen sân kéo dài 60 phút, giống với buổi tập chiều qua. Thầy Park chủ yếu cho các cầu thủ thư giãn, thả lỏng với các bài tập nhẹ nhằm duy trì nền tảng thể lực tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu gặp Brunei.

PARK Hang Seo-3

 HLV Park Hang Seo cùng U22 Việt Nam đến sân Binan sớm 40 phút. Ông Park cẩn thận quan sát, kiểm tra mặt cỏ. Mọi trận đấu của U22 Việt Nam diễn ra trên mặt sân nhân tạo nên HLV người Hàn Quốc kiểm tra rất cẩn thận vấn đề sân bãi. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo-4 3

 HLV Park Hang Seo tranh thủ nhặt sỏi trên sân tập và ném ra ngoài đường biên, tránh để học trò dẫm phải trong lúc tập. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo-5 4

 Hành động nhỏ, nhưng cho thấy HLV Park Hang Seo rất chú trọng tiểu tiết trên sân. Ở các buổi tập cùng tuyển Việt Nam trước đây, ông Park từng căn ce từng cen ti mét cỏ để đặt cột mốc. Khi thấy trợ lý đặt không đúng khoảng cách, ông tự mình điều chỉnh lại. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo-7 6

 Số lượng sỏi trên mặt sân Binan cho thấy BTC sân chưa có sự chuẩn bị tốt. Đây không phải mặt cỏ lý tưởng cho các trận đấu chuyên nghiệp. Theo quan sát của phóng viên, một vài hạng mục ở sân Binan vẫn chưa hoàn tất, dù chiều mai diễn ra trận đấu đầu tiên ở SEA Games. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo 7

 Các cầu thủ có tâm trạng khá thoải mái. U22 Việt Nam phải chơi với mật độ dày 2 ngày/trận, nhưng các đối thủ trước mắt của toàn đội là U22 Brunei và U22 Lào đều không mạnh. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo-2 8

 Văn Toản (số 23) có thể được trao cơ hội trước U22 Brunei. (Ảnh: Hà Thành)

PARK Hang Seo-8 9

 HLV Park Hang Seo nói ông sẽ để một vài trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp U22 Brunei để giữ chân cho cầu thủ. Dù vậy, U22 Việt Nam vẫn sẽ cố thắng cách biệt để tạo lợi thế đua tranh hiệu số với U22 Thái Lan hay U22 Indonesia. (Ảnh: Hà Thành)

vong bang 10

 Lịch thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Hà Thành - Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn