Cầu thủ ghi bàn thắng việt vị cho HAGL vào đội hình tiêu biểu

Thể thaoThứ Ba, 04/04/2017 15:27:00 +07:00

Cầu thủ ghi bàn thắng việt vị cho HAGL là Châu Ngọc Quang đã cùng với Công Phượng là 2 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu V-League vòng 11.

Châu Ngọc Quang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) giành chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam ở vòng 11 V-League vừa qua. Nhưng đó là một bàn thắng có phần may mắn với tiền vệ mang áo 24 của đội bóng phố Núi bởi trước khi đệm bóng tung lưới đối phương, Ngọc Quang đã ở thế việt vị.

Cũng vì công nhận bàn thắng của Ngọc Quang mà trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã phải nhận án phạt treo cờ 2 trận từ Ban trọng tài VFF, còn đội khách Quảng Nam có cớ để cho rằng, trọng tài đã thiên vị HAGL.

top

 Tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận nỗ lực của Ngọc Quang ở trận đấu này. Trong một ngày được ra sân đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm Ngọc Quang cho thấy anh không thua kém những Đông Triều hay Minh Vương.

Ngoài Ngọc Quang, trong đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League, HAGL còn có Công Phượng. Tiền đạo phố Núi sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam đã chơi rất năng nổ. Nếu may mắn hơn, Công Phượng đã có ít nhất 1 bàn thắng ở trận đấu này. Đây là thứ 3 trong mùa giải, Công Phượng có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng.

Video: Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League

Video: Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất trong trận HAGL vs Quảng Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn