55 triệu lượt xem khoảnh khắc Messi ăn mừng chiến tích hạ PSG

Thể thaoThứ Sáu, 10/03/2017 12:10:00 +07:00

Khoảnh khắc Lionel Messi ăn mừng chiến thắng trước Barcelona đã thu hút 55 triệu lượt xem và tiếp tục tăng nhanh trên các trang mạng xã hội chính thức của Barca.

Thua 0-4 trước PSG ở lượt đi nhưng Barcelona của siêu sao Lionel Messi đã làm được điều không tưởng trên sân nhà Nou Camp: Thắng PSG 6-1 đồng thời đoạt vé vào vòng tiếp theo tại Champions League 2016/2017.

Tất nhiên, ngôi sao sáng nhất và được chú ý nhất của đội bóng xứ Catalan không ai khác chính là cầu thủ người Argentina, Messi. Kết thúc trận đấu, Messi đã ăn mừng chiến thắng điên cuồng. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh được ghi lại bởi phóng viên Santi Garces đang lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.

messi

Messi ăn mừng chiến thắng cùng người hâm mộ và các đồng đội 

Bức ảnh Messi giơ tay chiến thắng giữa vòng vây của người hâm mộ và các đồng đội rất giống với hình ảnh một vị tướng thắng trận ngày xưa. 

Bức ảnh oai hùng trên của ngôi sao người Argentina đã thu hút 55 triệu lượt xem và tiếp tục tăng nhanh trên các trang mạng xã hội chính thức của Barca.

Ngoài ra, chỉ riêng trong đêm Nou Camp đáng nhớ ấy, sau khi Barca lội ngược dòng thần thánh trước PSG, số lượng người theo dõi các trang mạng xã hội của đội bóng này đã tăng thêm tới 100.000. 

Video: Xem lại chiến thắng thần thánh của Messi và các đồng đội

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn