The Phoenix Garden - Nơi bình yên tìm về

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 31/08/2018 08:00:00 +07:00

Lang thang giữa Hà Nội tấp nập, tìm đâu một chốn để là nhà, nơi mỗi người thoả nguyện ước mơ chinh phục tầm cao, nơi tâm hồn an lạc giữa màu xanh của lá, màu tươi mới rực rỡ của hoa, nơi trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi,… giữa ồn ào phố thị?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, muốn thư giãn, muốn chọn không gian bình yên thì hãy quên Hà Nội đi. Bởi, Hà Nội cổ kính với mái ngói rêu phong với phố cổ, những công trình mang nét kiến trúc Pháp nay đành nhường ngôi cho một Hà Nội phát triển, hiện đại và ồn ào.

Thủ đô đất chật, người đông. Cứ mỗi ngày trôi qua, sự bí bách, sự chật chội lại tăng thêm, những con phố chẳng thể đáp ứng được nhu cầu cải thiện môi trường sống và sinh hoạt của người Hà Nội. Đó cũng là lý do, người Hà Nội luôn khao khát những không gian sống xanh, bình yên của riêng mình. Nơi mà, bước chân ra gặp được phố, trở về mở cửa có vườn.

The Phoenix Garden: Một Đà Lạt mộng mơ giữa lòng đô thị

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 phút di chuyển về phía Tây Hà Nội, xa rời khói bụi và sự ồn ào, Khu đô thị The Phoenix Garden dịu dàng êm ả chào đón tất cả mọi người.

Tọa lạc tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, The Phoenix Garden được ví như “Đà Lạt giữa lòng Hà Nội” khi sở hữu kiến trúc thiết kế hiện đại. Biệt thự tại The Phoenix Garden được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp, cảnh quan được chăm chút rất cầu kì và tỉ mỉ. Tâm điểm có ngôi chùa Đại Từ Ân nằm tại trái tim của khu đô thị mang lại không gian cực kì thanh tịnh, hòa cùng môi trường sống trong lành. Tất cả kết hợp, hòa quyện vào nhau đã tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên mang tên The Phoenix Garden có một không hai tại Hà Nội

 Dự án có hệ thống kết nối giao thông thuận tiện, tiếp giáp với những trục đường chính như: Đường 32, Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường vành đai 4…. giúp rút ngắn khoảng cách từ dự án về trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận.

pic 1

 The Phoenix Garden – “Một Đà Lạt mộng mơ giữa lòng đô thị”.

Với gần 600 căn biệt thự diện tích từ 200 đến 800 m2, được sắp đặt khéo léo trên những quả đồi. Mỗi căn biệt thự được thiết kế khoa học đảm bảo tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên với phong cách kiến trúc “vườn trong phố” được thiết kế không gian sân vườn riêng biệt, nằm ẩn hiện dưới những hàng thông thơ mộng, các khu công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt dự án và đan xen những mảnh vườn xanh mát, những thảm cỏ hoa rực rỡ bốn mùa.

Chắc chắn, chỉ cần ghé chân đến The Phoenix Garden một lần, khách hàng sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi chạm tay tới một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh, môi trường trong sạch…

pic 2

 Các căn biệt thự tại The Phoenix Garden có diện tích từ 200 đến 800m2, với thiết kế Tân cổ điển nằm giữa đồi thông thơ mộng.

 An cư tại The Phoenix Garden, cư dân sẽ không cần phải di chuyển quá xa để tận hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu phục vụ cho cuộc sống, bởi ngay trong nội khu dự án, liên doanh chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần DIA và Công ty cổ Phần BĐS Hải Phát đã xây dựng hệ thống tiện ích sang trọng với: khu thể thao, spa, sân tennis đất nện; khu nhà trẻ mẫu giáo với khu vui chơi trẻ em rộng lớn, khu trung tâm thương mại theo chuẩn quốc tế… cùng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân.

Điểm đặc biệt, hiếm có khó tìm mà có lẽ chỉ có duy nhất tại The Phoenix Garden đó là sự xuất hiện của ngôi chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2 nằm ngay tại dự án, nơi sẽ giúp mọi người tìm về sự an nhiên, tĩnh tâm trong tâm hồn và hướng về những điều tốt đẹp. Đây cũng là nét văn hóa tâm linh đặc sắc của The Phoenix Garden so với các khu đô thị mới trong khu vực.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Mizar Land

Hotline Admin: 01688.066.100

Website:http://mizarland.com/san-pham/biẹt-thụ-the-phoenix-garden-khu-sinh-thai-dan-phuọng

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn