Trực thăng bí ẩn xuất hiện phía trên Đại sứ quán Nga tại Mỹ

Thế giớiThứ Ba, 13/03/2018 15:35:00 +07:00

Các nhà ngoại giao Nga đặt dấu hỏi về sự xuất hiện của trực thăng bí ẩn bên trên đại sứ quán và liên tưởng đến cáo buộc của Mỹ cho rằng Nga có mối quan hệ với Tổng thống Trump.

Đại sứ quán Nga tại Mỹ cho biết họ phát hiện một trực thăng lạ rọi đèn tìm kiếm phía trên khu nhà. Các nhà ngoại giao đưa ra dự đoán trên Twitter và chỉ trích chính phủ Mỹ vì thuyết âm mưu cáo buộc Nga can thiệp vào Mỹ.

truc-thang-la-tren-dai-su-quan-nga-1

 Đại sứ quán Nga tại Mỹ đăng ảnh UFO kèm theo nghi vấn về chiếc trực thăng lạ xuất hiện trong đêm. (Ảnh: Sputnik/Twitter)

Trang Twitter của Đại sứ quán Nga tại Mỹ đăng ảnh UFO thay cho trực thăng kèm dòng trạng thái: "Trực thăng Mỹ tìm gì ở khu nhà Đại sứ quán Nga tối hôm qua? Thiết bị định hướng gặp trục trặc lạ tại trung tâm thủ đô nước Mỹ? Hay một nỗ lực khác nhằm tìm kiếm dấu vết sự can thiệp của Nga?"

Theo Sputnik, các nhà ngoại giao Nga đăng ảnh UFO thay cho trực thăng với hàm ý châm biếm lời buộc tội của Mỹ với Nga. Trong khi đó, các cơ quan chức năng Mỹ chưa có phản hồi gì.

Từ cuối tháng 12/2016, Washington và Matxcơva vướng vào mâu thuẫn khi khu nhà ngoại giao Nga ở Mỹ bị thu hồi. Đặc biệt, tháng 9/2017, Mỹ yêu cầu đình chỉ hoạt động của Tổng lãnh sự Nga ở San Francisco và các phái đoàn thương mại ở New York cũng như Washington, DC.

Các quan chức Mỹ cho biết động thái này nhằm đáp trả quyết định cắt giảm nhân viên ngoại giao Mỹ ở Nga xuống còn 455 người – bằng với số lượng nhân viên ngoại giao Nga ở Mỹ.

Video: Quốc tế phản ứng thế nào về kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ?

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn