The Face: Mai Ngô đi vào vết xe đổ ở Asia's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 12:56:00 +07:00

Người mẫu sinh năm 1995 từng bị tố là kém hòa đồng, xấu tính và bị loại khỏi Asia's Next Top Model. Đến với The Face, Quỳnh Mai muốn mọi người có cái nhìn khác về mình, nhưng có vẻ như cô không thành công.

Quynh Mai 1

 Quỳnh Mai là một trong những thí sinh nổi bật của The Face - Gương mặt thương hiệu 2016. Với gương mặt cá tính, làn da nâu ấn tượng, vóc dáng hoàn hảo, cô gái sinh năm 1995 luôn biết cách tỏa sáng trong từng thử thách. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của người mẫu này là cách cư xử. Khi tham gia Asia's Next Top Model, cô bị tố là ham ăn, đanh đá, kém hòa đồng. Đến với The Face, Quỳnh Mai hy vọng thay đổi được suy nghĩ của mọi người về cô. Tuy nhiên, có vẻ như nữ người mẫu không làm được điều đó. Trong tập 4 của The Face, Quỳnh Mai chiến thắng trong thử thách chụp ảnh với mắt kính, tuy nhiên cô lại đứng trước nguy cơ bị loại vì thiếu sự gắng kết với các thí sinh trong đội.

Quynh Mai 3

 Quỳnh Mai bị các thí sinh khác nhận xét là kém hòa đồng, thậm chí có những hành động khiến họ không lý giải nổi. Trong buổi chia sẻ với HLV Lan Khuê, người mẫu 21 tuổi giữ thái độ rất bình tĩnh nhưng sau đó, cô lập tức chia sẻ, chỉ có thể giữ quan hệ xã giao với những đồng đội trong cuộc thi The Face chứ không thể trở thành bạn bè. Trong lúc giải lao, khi Lily Nguyễn hát một vài câu câu trong ca khúc "Sao ta lặng im" của HLV Hồ Ngọc Hà, cô liền nhận xét đó là phần trình diễn tẻ nhạt.

Quynh Mai

 Trong thử thách chụp hình chung, Quỳnh Mai tạo dáng tốt nhưng cô hoàn toàn không có sự kết nối với đồng đội. Theo HLV Lan Khuê, chính điều này khiến cho tấm hình chụp của cả đội không được đánh giá cao. Ngay lập tức, Quỳnh Mai phản bác lại ý kiến của HLV. Cô nói: "Em đã cố gắng làm việc hết sức cũng như dung hòa khi kết hợp với hai bạn. Do đó em không nghĩ kết quả này hoàn toàn thuộc về lỗi của em". Khi bị chọn vào vị trí nguy hiểm, người mẫu thể hiện sự bất bình bằng việc bĩu môi. Cô chia sẻ, tôn trọng ý kiến của HLV Lan Khuê nhưng "hy vọng chị không phải hối hận". Cách cư xử của Quỳnh Mai khiến nhiều khán giả truyền hình không hài lòng. Có người nhận xét, nếu họ là chủ nhãn hàng, họ không dám chọn cô người mẫu cá tính này làm hình ảnh đại diện.

Video Quỳnh Mai bị nhận xét gay gắt

Quynh Mai 4

 Trước đó, khi tham dự Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai cũng bị thí sinh các nước ghét vì không hòa đồng và ăn nhiều. Họ tố cô thường xuyên mở tủ lạnh, lấy đồ ăn một mình, tự nhiên như ở nhà, luôn là người có mặt đầu tiên ở bàn ăn. Đáp lại, cô người mẫu có làn da rám nắng nói rằng, cô muốn tập trung hết sức cho cuộc thi, không thích bị ràng buộc vào các mối quan hệ, không thích trò chuyện với bất cứ ai.

Quynh mai 6

 Khi các người mẫu trong Asia's Next Top Model chia sẻ sự khó chịu với Quỳnh Mai, cô đã thẳng thừng đáp trả "Tôi là tôi, cô là cô, chúng ta khác nhau, ok?"

mai ngo

Dù đã biết khi tham gia chương trình Next Top Model, các thí sinh phải trải qua thử thách cắt tóc, tuy nhiên đại diện Việt Nam vẫn chọn cách phản ứng quyết liệt. Cô tuyên bố sẽ chết nếu bị cắt tóc. Khi bị các chuyên gia can thiệp, nữ người mẫu khóc lóc, viện lý do "tôi đủ xinh đẹp rồi" để giữ lại mái tóc dài. Với những gì đã thể hiện, Quỳnh Mai nhanh chóng bị loại khỏi Asia's Next Top Model. Một số người mẫu, stylist, nhiếp ảnh gia của Việt Nam khẳng định, kết quả này là công bằng, tuy nhiên, cô gái 21 tuổi cho rằng, điều đó là bất công.

Video Quỳnh Mai bị chê ở Asia's Next Top Model

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn