The Face: An Nguy gây 'sốc' khi hôn trộm thí sinh xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 07:31:00 +07:00

Đang có mối quan hệ đồng tính với Alexandra, An Nguy khiến nhiều khán giả 'sốc' khi có hành động hôn trộm và 'tỏ tình' với Khánh Ngân.

Tập 4 The Face vừa lên sóng 9/7 với nhiều tình tiết thú vị. Là một thí sinh được đánh giá là không liên quan đến chương trình dù sở hữu lượng fan đông đảo, An Nguy tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có những hành động thân mật trên mức bạn bè với thí sinh xinh đẹp nhất đội.

an nguy hon copy

 

Trong thử thách đồng đội, các thí sinh phải cùng nhau tạo dáng với bikini. Trong lúc tạo dáng, An Nguy đã hôn trộm vào cổ Khánh Ngân, thí sinh xinh đẹp nhất đội. Ngay sau đó, trong phần hỏi đáp giữa các thí sinh, cô nàng lưỡng tính cũng dành câu hỏi 'Em có thích chị không' cho Khánh Ngân và nhận được câu trả lời: 'Chị cũng dễ thương lắm, em cũng rất thích chị'.

Trước đó, An Nguy từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những phát ngôn hay những trả lời mạnh bạo về giới tính.

Cô thẳng thắn chia sẻ về xu hướng lưỡng tính của mình và công khai người yêu đồng giới - Alexandra. Chuyện tình đồng tính của cả hai cũng được các fan theo dõi và ủng hộ. Vì thế, hành động này của An Nguy khiến rất nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ của cô và Khánh Ngân.

Video full tập 4 The Face

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn