Thầy Giôm lệnh hai cầu thủ U19 Việt Nam đi viện

Thể thaoThứ Bảy, 06/09/2014 02:37:00 +07:00

(VTC News) – Trong buổi họp toàn đội sáng nay, HLV trưởng U19 Việt Nam Graechen đã yêu cầu trung vệ Đông Triều và thủ thành Văn Trường tới bệnh viện

(VTC News) – Trong buổi họp toàn đội sáng nay ở khách sạn, HLV trưởng U19 Việt Nam Graechen đã yêu cầu trung vệ Đông Triều và thủ thành Văn Trường tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương.


Trong trận đấu với U19 Australia hôm qua 5/9, trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã thi đấu lăn xả và nhiều lần đánh chặn thành công những pha lên bóng của đối phương. Dù rất nỗ lực nhưng cầu thủ quê Quảng Nam vẫn phải rời sân bằng cáng. Trong khi đó thủ thành Văn Trường cũng chơi đầy dũng cảm với nhiều pha băng ra cứu thua cho U19 Việt Nam. Một trong những lần đó khiến thủ thành số 1 của U19 Việt Nam bị đau. Sau đó Văn Trường cũng rất quyết tâm chơi hết trận để giữ sạch mành lưới cho đội nhà.
HLV Graechen nói với các cầu thủ sau khi họ được cho thư giãn dưới bể bơi (Ảnh: Hà Thành)
Đến sáng 6/9 có vẻ như vết đau của Đông Triều và Văn Trường đã lành, hai cầu thủ đã có thể vui đùa, xả stress trong bể bơi cùng đồng đội. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho hai học trò, thầy Giôm đã yêu cầu họ nghỉ tập buổi chiều và tới bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng vết thương.
“Chúng ta có 4 ngày nghỉ, nếu có vấn đề gì về sức khỏe, các cầu thủ phải báo ngay cho ban huấn luyện. Chúng ta nên tận dụng quãng thời gian không phải thi đấu để đi kiểm tra, tránh những điều đáng tiếc” – Thầy Giôm nói với các cầu thủ.

Một cầu thủ khác cũng đã gặp chấn thương ở trận đấu với U19 Australia là hậu vệ phải Văn Sơn. Cầu thủ người Thái Bình gần như đi tập tễnh 10 phút cuối trận. Do đã hết quyền thay người nên Văn Sơn phải nén đau đá hết trận. Nỗ lực của Văn Sơn đã được Công Phượng đền đáp bằng bàn thắng ở phút 88 khiến anh quên đi cả vết đau.

Chấn thương của Văn Sơn sau đó được các bác sĩ ĐT kiểm tra và kết luận không có gì đáng ngại. Sáng nay, Văn Sơn cũng đã đi lại bình thường, thậm chí anh còn nhảy xuống bể bơi, và thi đấu vài vòng với Hồng Duy.

Sau khi thư giãn ngoài bể bơi, toàn bộ các cầu thủ U19 Việt Nam đã được cho đi ngâm mình trong đá lạnh. Đây thực sự là một thử thách, không ít cầu thủ đã gào thét trong bồn đá vì không chịu được buốt.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn