Thanh Thảo khoe con trai nuôi càng lớn càng điển trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/07/2016 15:13:00 +07:00

Bé Jacky được mẹ Thanh Thảo đưa đi tham dự festival về xe hơi cổ tại California, Mỹ

DSC00967a

Trước khi bay về Việt Nam để chuẩn bị live show, Thanh Thảo đã dành thời gian đưa con trai đi tham dự festival xe hơi cổ tại Cali. Hàng trăm chiếc xe rất phong cách và nhiều màu sắc nên bé Jacky rất thích thú. 

DSC00973a

Hai mẹ con quấn quít nhau ngắm nhìn dàn xe cổ độc đáo tại festival. Jacky rất ra dáng hotboy và dạn dĩ trong việc chụp hình cùng với mẹ.

DSC01021a

Jacky hiện đang đi học tại Mỹ và mỗi khi Thanh Thảo về nước lo show thì bé có bà ngoại chăm sóc. 

DSC01001a

Để tiện việc chăm sóc con và tạo bước phát triển lâu dài tại hải ngoại, cũng như tiếp tục nuôi nấng đam mê về ngành giải trí, Thanh Thảo cùng nhạc sỹ Huỳnh Nhật Tân đã cùng nhau thành lập công ty giải trí tại Cali.

DSC01051a

Công ty sẽ tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sỹ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sỹ cần sự hỗ trợ từ ekip chuyên nghiệp.

DSC01092a

Sản phẩm đầu tay của công ty là album Keep on moving của Thanh Thảo sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 1/7, đồng thời phát hành online trên các trang mạng Việt Nam. Album với 10 ca khúc nhạc trẻ của các nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hải Phong, Liêu Hưng, Phương Uyên, Addy Trần....được nhạc sỹ Huỳnh Nhật Tân hoà âm, thu âm và mix tại Mỹ. 

DSC00958a

Jacky được mẹ Thảo cho học ngoại ngữ từ lúc còn ở Việt Nam nên thích ứng môi trường học với các bạn nước ngoài rất nhanh.

DSC00959a

Hiện tại Thanh Thảo đã có măt tại Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát.

DSC00957a

Bé Jacky càng lớn càng điển trai

 
 
Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn