Thanh niên ‘ngáo đá', đánh đu trên cột điện cao thế

Thời sựChủ Nhật, 11/10/2015 05:16:00 +07:00

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 11/10, thuộc khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.

(VTC News) - Một thanh niên khoảng 30 tuổi nghi “ngáo đá” leo lên cột điện cao khoảng 30 mét, thuộc đường dây 110kv rồi đánh đu trên đó gần 2 tiếng đồng hồ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 11/10, tại khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.
Nam thanh niên 'đánh đu' trên dây điện cao thế.
Thời điểm trên, người dân sống gần khu vực này vô cùng hốt hoảng khi thấy một thanh niên cởi trần, mặc quần đùi leo lên cột điện số 16 trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân, TP.HCM). 
Nhiều người đi đường đã 1 phen hốt hoảng.
Nhiều người dân ngay lập tức trình báo lên lực lượng chức năng quận Bình Tân. Ngay sau đó, điện đã được cắt toàn khu vực này nhằm đảm bảo an toàn cho nam thanh niên. 
Khoảng 30 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều động hai xe chữa cháy, một xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Phao bơm hơi cũng được đặt dưới mặt đất để đề phòng nam thanh niên rơi xuống.
Lực lượng chức năng tiếp cận thanh niên này xuống đất. 
Đến khoảng 12h30 lực lượng chức năng liên tiếp dùng loa để kêu gọi nhưng nam thanh niên nhất định không xuống nên bắt buộc phải dùng xe thang, đưa hai chiến sĩ tiếp cận nam thanh niên. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa người này tiếp đất an toàn.
Được biết, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, có dấu hiệu ngáo đá khi trước đó đã chặn xe ở Bến xe miền Tây. Sau đó, thanh niên này đi bộ dọc đường Kinh Dương Vương, khi đến cột điện số 16 thì dừng lại và leo lên trên. 
Hiện thanh niên này đã được đưa về công an phường An Lạc để cơ quan chức năng lấy lời khai, điều tra xử lý vụ việc.

Video thanh niên nghi bị ngáo đã trèo lên trạm biến thế ngã lộn xuống đường

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn