Thanh niên ngáo đá bôi vôi đầy người, leo lên tầng 3 định tự tử

Pháp luậtThứ Hai, 25/09/2017 21:42:00 +07:00

Một thanh niên bị ngáo đá ra đường chặn xe đang lưu thông, sau đó trèo lên nóc nhà, tự bôi vôi vào người để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng.

Khoảng 4h ngày 25/9, một số người dân phát hiện có một nam thanh niên khoảng 22 tuổi trèo lên tầng 3 của ngôi nhà đang xây dựng tại đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Nam thanh niên này liên tục ném đá xuống đất, gây ảnh hường đến người dân ở khu vực. Một lúc sau, người này lại ẩn nấp trên mái tôn khiến mọi người không thể tìm ra.

22050614_1226907910786068_807613776_o

Rất vất vả lực lượng chức năng mới thuyết phục và khống chế được nam thanh niên ngáo đá. (Ảnh: PCCC) 

Khoảng 9h30 cùng ngày, nam thanh niên lại tiếp tục xuất hiện trên tầng 3 của một ngôi nhà, nhảy múa và có ý định nhảy lầu nên người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã đã huy động 1 xe cứu nạn cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hộ tiếp cận thì nam thanh niên này đã tự đi xuống và nấp trong nhà vệ sinh ở tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng và có biểu hiện bị ngáo đá.

Một lúc sau, lực lượng cứu hộ mới thuyết phục và đưa được nam thanh niên ra ngoài, bàn giao cho lực lượng Công an phường Hòa Thuận Tây tiếp nhận, giải quyết.

Được biết, nam thanh niên tên Nguyễn Tấn H. (SN 1995, quê tỉnh Quảng Ngãi). Đêm trước thời điểm xảy ra sự việc, H. đi vũ trường và sử dụng “cỏ Mỹ” quá nhiều dẫn đến ngáo đá.

H. ra đường chặn xe đang lưu thông nên bị lực lượng cảnh sát trật tự truy bắt. Trong lúc trốn lực lượng công an, nam thanh niên này đã trèo lên nóc nhà để ẩn nấp.

Video: Thanh niên nghi ngáo đã leo lên nóc nhà cổ thủ suốt 8 tiếng đồng hồ

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn