Thành Long từng bí mật hẹn hò chân dài Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/12/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) – Chân dài, kiêm diễn viên Nhật Bản Aki Mizusawa không ngại tiết lộ chuyện đã từng hẹn hò bí mật với ngôi sao võ thuật Thành Long.

(VTC News) – Chân dài, kiêm diễn viên Nhật Bản Aki Mizusawa không ngại tiết lộ chuyện đã từng hẹn hò bí mật với ngôi sao võ thuật Thành Long.

Dù sắp bước sang tuổi 60, những tin đồn tình cảm của Thành Long với các mỹ nhân vẫn chưa hết. Mới đây, Aki Mizusawa, một chân dài, kiêm diễn viên người Nhật Bản tiết lộ rằng cô từng là người tình bí mật của ngôi sao võ thuật nổi tiếng trong vòng một năm.

Aki Mizusawa là mỹ nhân trong rất nhiều những chân dài từng là người tình của Thành Long.
Theo lời kể của Aki, cô quen Thành Long trong một chuyến đi tới Barcelona – Tây Ban Nha để phỏng vấn nam diễn viên. Khi đó, Thành Long là một trong những cái tên đình đám với rất nhiều bộ phim ăn khách.

Aki Mizusawa
Aki Mizusawa giờ đã 54 tuổi.
Họ phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp mặt và bắt đầu hẹn hò dù khi đó, Aki biết Thành Long đã có vợ và là cha của 2 nhóc tỳ.

Mặc dù cuộc tình nhanh chóng kết thúc sau gần 1 năm lén lút qua lại, giờ đây, khi nói về Thành Long, Aki vẫn dành những lời nói tốt đẹp nhất cho người tình một thời của mình. Aki không ngần ngại ca ngợi Thành Long là một quý ông lịch lãm và chu đáo.

Được biết, sau khi chia tay Thành Long, chân dài này kết hôn với một doanh nhân người Mỹ và sinh được 2 nhóc tỳ. Sau lần chia ly đó, 2 người hầu như không còn liên lạc.

Mới đây, trong buổi ra mắt bộ phim Câu chuyện cảnh sát, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Aki, nam diễn viên đã khéo léo trả lời báo giới: ‘Chuyện tình cảm nên để chúng tôi nói riêng tư, thật khó để có thể kể lại cả câu chuyện chỉ trong vài câu được’.
Aki Mizusawa
Aki Mizusawa vốn là một chân dài xinh đẹp nổi tiếng của Nhật Bản.
Thành Long là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu của Hong Kong, dấn thân vào Hollywood từ những năm 1980, tên tuổi của Thành Long trở nên nổi tiếng khắp thế giới những năm sau đó.

Bên cạnh sự nghiệp đạt được thành công lừng lẫy, Thành Long cũng nổi tiếng bởi sự đào hoa với một list danh sách những người tình kể cả tin đồn.

Dù ngoại hình không có gì nổi trội nhưng những bóng hồng từng dính tin đồn tình cảm với nam diễn viên lại nhiều vô số, mà đại đa số đều là những kiều nữ sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành như Đặng Lệ Quân, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm, Chương Tử Di…

Hà Trần


Bình luận
vtcnews.vn