Thanh Lam làm đêm nhạc Thuận Yến

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/10/2014 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Lam mong muốn những bản tình ca cha viết một lần nữa được cất lên trước những người yêu mến âm nhạc của nhạc sỹ Thuận Yến.

(VTC News) - Thanh Lam mong muốn những bản tình ca cha viết một lần nữa được cất lên trước những người yêu mến âm nhạc của nhạc sỹ Thuận Yến.

Tuy thời gian chưa đủ dài nhưng trưởng nữ của nhạc sỹ Thuận Yến - ca sỹ Thanh Lam đã có đủ bình tâm để hồi tưởng và lật lại từng trang văn bản trong kho tàng hơn 100 tác phẩm âm nhạc của cha mình.
Thanh Lam
Trước đây, chị và em trai mình là nhạc sỹ Trí Minh đã từng tổ chức một đêm diễn cho cha để ông có thể được sống trong một không khí âm nhạc của riêng mình, cũng như có thể nhìn thấy tận mắt những sự trưởng thành trong nghề nghiệp của con cái.

Và năm nay, sau tất cả những bàng hoàng vì sự ra đi của ông, Thanh Lam và gia đình một lần nữa lại muốn những bản tình ca cha viết được cất lên, trang trọng giữa thủ đô như một vĩ thanh gửi về trời cho nhạc sỹ, rằng tác phẩm của ông vẫn luôn luôn tồn tại trong trái tim của tất cả mọi người

Thanh Lam
Gia đình nhạc sỹ Thuận Yến 
Chương trình sẽ do đích thân ca sỹ Thanh Lam và nhạc sỹ Trí Minh dàn dựng
với sự tham gia của Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ cùng sự dàn dựng của Lưu Hà An, Quốc Trung, Trần Mạnh Hùng.

Đặc biệt chương trình sẽ có sự xuất hiện và biểu diễn của nghệ sỹ đàn dân tộc NSUT Thanh Hương – phu nhân nhạc sỹ Thuận Yến và cô cháu ngoại Thiện Thanh – ái nữ của ca sỹ Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung.
Thanh Lam
Nghệ sỹ Thanh Hương 
Có thể nói với riêng NSUT Thanh Lam, những tác phẩm âm nhạc của nhạc sỹ Thuận Yến đã đặt nền móng cũng như tạo dấu ấn mãnh liệt trong sự nghiệp của chị.

Những tác phẩm như Chia tay hoàng hôn, Tình yêu không lời, Khát vọng, Em tôi, Màu hoa đỏ... đều là những mốc son trong từng giai đoạn âm nhạc của chị, được công chúng mến mộ và tôn vinh.
Thanh Lam
Nhạc sỹ Thuận Yến thời trẻ 
Trong gia đình, cha và mẹ của Thanh Lam chính là những người thầy dìu dắt và tạo cảm hứng cho sức sáng tạo bùng nổ của Thanh Lam. Nhiều tác phẩm âm nhạc được viết ra để dành riêng cho giọng hát cá tính và hiếm có này.

Chương trình được diễn ra vào lúc 20h ngày 08/11/2014 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn