Thanh Hóa bất ngờ mất tướng

Thể thaoChủ Nhật, 29/03/2015 08:56:00 +07:00

Dù Thanh Hóa đang bay cao tại V-League 2015 nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn bất ngờ xin từ chức

Dù Thanh Hóa đang bay cao tại V-League 2015 nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn bất ngờ xin từ chức.

Các CĐV của CLB Thanh Hóa vừa nhận cú sốc khi 19h30 tối qua (28/3),HLV Vũ Quang Bảo đã nộp đơn xin từ chức đến CLB Thanh Hóa dù chỉ mới đến dẫn dắt đội bóng từ đầu mùa giải 2015. 
HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ từ chức 
Thông tin kể trên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi sau 8 vòng đấu của V-League 2015, HLV Vũ Quang Bảo đã cùng Thanh Hóa giành tới 16 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH
Được biết, sau khi nộp đơn từ chức thì HLV Vũ Quang Bảo đã lập tức rời đại bản doanh của CLB Thanh Hóa để về nhà riêng tại Nghệ An nghỉ ngơi. Ông cũng hạn chế tiếp xúc với báo chí nên hiện tại, nguyên nhân dẫn đến quyết định nộp đơn từ chức kể trên vẫn chưa thể được sáng tỏ. Về phía CLB Thanh Hóa cũng chưa có động thái nào xác nhận thông tin HLV Vũ Quang Bảo muốn rời ghế “thuyền trưởng”. 
Nếu việc chiến thuật gia người xứ Nghệ không tiếp tục dẫn dắt Thanh Hóa trở thành sự thật, quá trình chuẩn bị của đội bóng này cho cuộc đua ở nhóm đầu BXH V-League 2015 sẽ khó tránh khỏi bị ảnh hưởng. Bởi không dễ tìm ra một gương mặt đủ khả năng cũng như bản lĩnh để đảm nhận chiếc ghế nóng, chèo lái đội bóng xứ Thanh trong phần còn lại của V-League 2015. 
Ngay cả khi có được một HLV như vậy thì những thách thức dành cho Thanh Hóa cũng không nhỏ bởi mỗi nhà cầm quân lại có quan điểm chiến thuật và cách xây dựng đội hình khác nhau nên, đội bóng sẽ phải trải qua một quãng thời gian nhất định để thích nghi.
Sau 8 vòng đấu đã qua của V-League 2015, HLV Vũ Quang Bảo được đánh giá là có chuỗi trận ra mắt ấn tượng tại Thanh Hóa khi cùng các học trò thu về 16 điểm với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.
Với lối đá phòng ngự phản công dưới thời HLV Vũ Quang Bảo, Thanh Hóa được đánh giá là đối thủ khó chịu của các CLB “đại gia” tại V-League và họ đang bay cao với vị trí nhì bảng, chỉ kém đội dẫn đầu là Than.QN về chỉ số phụ.  

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận