Thanh Bùi: ‘Những dự án sắp tới, tôi sẽ hướng về trẻ em’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/07/2017 08:44:00 +07:00

“Tôi hiểu nghệ thuật là điều không thế thiếu dành cho trẻ em, Việt Nam mình còn thiếu quá nhiều sản phẩm dành cho các em nhỏ” – Thanh Bùi chia sẻ.

Sau teaser vui tươi và hứng khởi được giới thiệu vào ngày 1/7, nghệ sĩ Thanh Bùi vừa cho ra mắt MV Cứ mơ thôi vào tối 7/7. MV là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án dài hơi về âm nhạc dành cho trẻ em.

Cứ mơ thôi là ca khúc được Thanh Bùi và nhạc sĩ Mỹ Ngọc sáng tác dành tặng cho trẻ con và những người lớn đã từng là trẻ con. Đây cũng là bài hát chủ đề của một kênh truyền hình dành cho trẻ em mà Thanh Bùi vừa bắt đầu hợp tác vào đầu tháng 7.

Video: Cứ mơ thôi - Thanh Bùi

Câu chuyện của MV bắt đầu với hình ảnh của những giấc mơ có mặt ở khắp mọi nơi. Giấc mơ của bạn sinh viên ngủ quên trên xe bus, của những nhân viên văn phòng, của chú xe ôm, của cô bán tạp hoá… Những giấc mơ ấy cần được “đánh thức” để trở thành hiện thực và những nhà khoa học nhí đã vào cuộc, thảo luận, chế tạo ra những phương thuốc để đánh thức ước mơ của mọi người.

IMG_2304

 

Poster MV Cu Mo Thoi 1

MV được thực hiện với phong cách hiện đại cùng chất nhạc Pop soul đặc trưng.

Chia sẻ về MV Cứ mơ thôi, Thanh Bùi cho biết: “Bài hát này không dành cho riêng trẻ con mà dành cho cả người lớn. Khoảnh khắc nghe Cứ mơ thôi, tôi mong mọi người có thể 'đánh thức' được điều gì đó trong bản thân mình, có thể “thức dậy” được những ước mơ, mong ước khi còn nhỏ của mình, những mơ ước ngày xưa mà thời gian đã làm mình lãng quên hoặc không có cơ hội thực hiện”.

TB0A1895 6

 

Chia sẻ về những dự định tiếp theo trong âm nhạc, Thanh Bùi cho biết anh sẽ hướng đến những sản phẩm cho trẻ em: “Tôi hiểu nghệ thuật là điều không thế thiếu dành cho trẻ em. Việt Nam mình còn thiếu quá nhiều sản phẩm dành cho các em nhỏ. Do đó, trong thời gian tới, tôi sẽ thực hiện điều này”.

MV Cứ mơ thôi được lên ý tưởng bởi VJ Thuỳ Minh và thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ – người từng hợp tác với Thanh Bùi trong MV A little love – sản phẩm của nam ca/nhạc sĩ và Tiên Tiên dành tặng cho nhóm nhạc Soul Club được ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2016.

TB0A2014 5

 

TB0A1880 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn