Thắng trên sân khách, HLV Jose Mourinho 'đá xoáy' Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 03/12/2017 08:07:00 +07:00

HLV Jose Mourinho mỉa mai chiêu bài "tung hỏa mù" của đối thủ khi MU đánh bại Arsenal ngay trên sân khách.

Trước trận đấu với MU, HLV Arsene Wenger khiến các cổ động viên Arsenal vô cùng lo lăng khi thông báo tiền đạo Alexandre Lacazette không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp vẫn có tên trong đội hình Pháo thủ và thậm chí còn thi đấu đủ 90 phút. Lacazette cũng chính là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Dù vậy, pha lập công của cầu thủ số 9 không đủ để khiến MU nhận thất bại. Điều này giúp HLV Jose Mourinho có dịp mỉa mai đối thủ.

"Tôi không quên chúc mừng đội ngũ y tế của cả hai đội bóng. Để phục hồi Matic từ có thể ra sân thành có thi đấu và một cầu thủ Arsenal từ không thể ra sân thành thi đấu đủ 90 phút thì thật là phi thường", HLV của Quỷ đỏ chia sẻ.

lacazette arsenal mu3

 Lacazette (cầm bóng) là người ghi bàn duy nhất cho Arsenal.

Trên thực tế, Lacazette và các cầu thủ Arsenal đã nhiều lần khiến các cổ động viên MU thót tim. Đây là trận đấu mà Pháo thủ tạo ra sức ép nghẹt thở và dứt điểm liên tục về khung thành đội khách. Tuy nhiên Pháo thủ không thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong ngày David De Gea chơi xuất sắc. Thủ môn của MU cứu thua tổng cộng 14 lần trong trận đấu, một kỷ lục của giải Ngoại Hạng Anh.

"Sau trận đấu tôi nói với cậu ấy rằng hôm nay tôi đã thấy thủ môn xuất sắc nhất thế giới", HLV Mourinho phát biểu sau trận. "Trong những trận đấu lớn như thế này, bạn luôn cần các thủ môn tỏa sáng. Những nỗ lực của các cầu thủ đều thật tuyệt vời". 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn