Thắng hủy diệt Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam giữ ngôi đầu

Thể thaoThứ Bảy, 07/05/2016 10:00:00 +07:00

Thái Sơn Nam thắng đậm trong trận derby với Thái Sơn Bắc, trong khi Sanna Khánh Hòa cũng có được 3 điểm trọn vẹn.

(VTC News)- Lượt về giải futsal VĐQG 2016 đã diễn ra lượt trận đầu tiên và cũng là vòng đấu thứ tám của mùa giải. Trong lượt trận này, hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đã giành trọn 3 điểm.

Cuộc đối đầu Thái Sơn Nam vs Thái Sơn Bắc diễn ra hết sức quyết liệt. Nhưng với một dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Thái Sơn Nam đã tỏ ra chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ nhất, Văn Vũ đã tung cú sút xa, đưa bóng đập chân cầu thủ của Thái Sơn Bắc đổi hướng đi vào lưới. 9 phút sau, Tấn Phát lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Phút 16, Thành Tín rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Thái Sơn Bắc sau một tình huống sút phạt trực tiếp.
 Trận derby Thái Sơn Nam vs Thái Sơn Bắc (áo trắng)
Những tưởng bàn rút ngắn sẽ giúp cho Thái Sơn Bắc chơi tốt hơn trong hiệp 2. Dù rất nỗ lực nhưng trước sự tập trung và quyết chí cao độ của Thái Sơn Nam, đoàn quân ông Nguyễn Quang Minh đã phải bất lực trong tấn công và phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa sau các pha dứt điểm của Xuân Du (22’), Văn Vũ (34’), Tấn Phát (36’). Giành chiến thắng với tỷ số 5-1, Thái Sơn Nam tiếp tục vững ở ngôi đầu.

Trong cuộc bám đuổi Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Sanatech Khánh Hòa. Cả 2 đội vào cuộc với màn chiến đấu khá rực lửa khi Sanna. KH có bàn vượt lên dẫn trước ở phút thứ 2 do công của Thanh Hùng. Nhưng 8 phút sau, Quốc Bảo đã lập lại thế quân bình trên sân bằng bàn san bằng tỷ số.
Thái Sơn Nam thắng hủy diệt và tiếp tục giữ ngôi đầu
Bằng lối chơi hợp lý và sắc sảo hơn trong kết thúc cầu môn, Sanna Khánh Hòa đã tiếp tục có bàn dẫn điểm ở phút 15 do công của Thành Đạt. Tuy nhiên, liên tiếp ở các phút 32 và 33, Đăng Báo và Trần Tuyên ghi 2 bàn thắng để giúp cho Sanatech Khánh Hòa lật ngược thế cờ để dẫn lại 3-2.

Những tưởng  chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của Sanatech Khánh Hòa thì chỉ trong 4 phút cuối cùng, Trung Nam (36’), Thành Đạt (38’), Khắc Chí (38’, 39’) ghi 4 bàn để giúp Sanna Khánh Hòa lật ngược tình thế giành chiến thắng với tỷ số 6-3.
Ở trận đấu giữa Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng, hai  đội kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Các bàn thắng của Sài Gòn FC do công của Hồng Kông, Thái Châu (29’), Hoàng Phúc (32’). 3 bàn của Tân Hiệp Hưng được thực hiện bởi Quang Vinh (36’), Đắc Huy (20’, 40’). 

Ở trận đấu còn lại, Cao Bằng thắng Hoàng Thư Đà Nẵng 3-2.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn