Thắng Everton, Mourinho mỉa mai huyền thoại MU chỉ giỏi nói mồm

Thể thaoThứ Ba, 02/01/2018 07:47:00 +07:00

HLV Jose Mourinho mỉa mai Paul Scholes sau khi cựu tiền vệ này đưa ra những bình luận chỉ trích Manchester United.

Ở vòng 22 Ngoại Hạng Anh, MU tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Everton với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Anthony Martial và Jesse Lingard. Kết quả này giúp Quỷ đỏ tạm lấy lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng từ tay Chelsea.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford trải qua 3 trận hòa liên tiếp và bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa với khoảng cách lên tới 15 điểm. HLV Mourinho và các học trò phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, trong đó có cả những bình luận của Paul Scholes, người đang làm bình luận viên cho kênh truyền hình BT Sport.

united lingard

 Lingard ghi bàn trong chiến thắng của MU.

Chiến thắng trước Everton giúp "Người đặc biệt" có cơ hội đáp trả cựu tiền vệ của MU.

"Tôi nghĩ điều duy nhất Paul Scholes làm là chỉ trích, không phải là bình luận. Không phải tất cả chúng tôi đều xuất sắc như cậu ta khi còn thi đấu", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu. Theo HLV Mourinho, ông chỉ coi Scholes là một tượng đài của MU chứ không đánh giá cao cựu cầu thủ này trong vai trò BLV bóng đá.

"Scholesy đi vào lịch sử với tư cách là một cầu thủ xuất sắc, không phải là bình luận viên", HLV trưởng của MU phát biểu. "Nếu một ngày nào đó Paul quyết định trở thành HLV, tôi chúc cậu ta thành công được bằng 25% của tôi. 50% là 12 danh hiệu rưỡi rồi, 25% là 6. Nếu được 25%, cậu ấy có thể hạnh phúc".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn