Thắng Arsenal, MU có quà tặng Ole Gunnar Solskjaer

Thể thaoThứ Ba, 14/12/2010 01:23:00 +07:00

(VTC News) - Với chiến thắng 1-0 ngọt ngào trước kình địch Arsenal rạng sáng nay, MU đã có một món quà ý nghĩa dành tặng cho Solskjaer.

(VTC News) - Với chiến thắng 1-0 ngọt ngào trước kình địch Arsenal rạng sáng nay, MU đã có một món quà ý nghĩa dành tặng cho Ole Gunnar Solskjaer, “số 20 huyền thoại”, người sẽ rời Old Trafford để trở về Na Uy làm công tác huấn luyện.

Thời Solskjaer còn thi đấu, Arsenal đã là đối thủ lớn nhất của Quỷ Đỏ tại giải quốc nội. Bởi vậy, chiến thắng này là món quà đầy ý nghĩa mà các cầu thủ thuộc thế hệ sau của Man United gửi đến chân sút tới từ Na Uy, người vẫn được biết đến với nickname “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”.

Ngày 9/11 vừa qua, Solskjaer đã ký hợp đồng 4 năm với CLB Molde FK ở quê nhà. Anh sẽ rời đội dự bị của MU để dẫn dắt đội bóng Na Uy kể từ tháng 1/2011.

Trước trận đại chiến sáng nay, HLV Alex Ferguson đã thay mặt đội bóng tặng cho cựu danh thủ 37 tuổi món quà đặc biệt: Một khung ảnh lớn có gắn các bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của anh cùng với Quỷ Đỏ. Nổi bật nhất trên khung ảnh này là bức hình mà tất cả những người hâm mộ MU không thể quên, ghi lại cảnh Solskjaer ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern Munich năm 1999, trong những phút bù giờ của trận chung kết Champions League. Năm ấy, MU giành “cú ăn ba” huyền thoại.

Sir Alex trao tặng Solskjaer món quà đặc biệt.

Những ký ức đáng nhớ của “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”.

Solskjaer đã có những ký ức rất đẹp cùng đội bóng của Ferguson.

“Số 20 huyền thoại” vẫy tay chào các cổ động viên.

Gương mặt anh lộ vẻ xúc động.

Trở lại Molde FK là một quyết định khó khăn của Solskjaer…

… Nhưng là bước tiến cần thiết của anh trên con đường huấn luyện.

Trước đó, hồi đầu tháng 11, Solskjaer đã ra mắt Molde FK.

Anh sẽ dẫn dắt CLB từng gắn bó trong 4 năm, kể từ đầu năm 2011.

Nguyễn Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn