Thái Hòa và Kaity Nguyễn thường xuyên nhắn tin cho nhau khi quay phim

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/11/2018 11:32:00 +07:00

Trong quá trình quay hình cho bộ phim mới, cả hai diễn viên thường xuyên trò chuyện với nhau.

Video: Thái Hòa và Kaity Nguyễn thường xuyên nhắn tin cho nhau

Là một trong những dự án điện ảnh được chờ đợi dịp cuối năm, Hồn papa, da con gái đang thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi những hình ảnh và teaser được công bố. Bên cạnh đó, màn đổi vai của Thái Hòa và Kaity Nguyễn trong phim cũng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm.

Chia sẻ về quá trình quay phim, cả hai nhân vật chính đều cảm thấy thú vị và đáng nhớ, không chỉ là những khó khăn mà còn có sự gắn kết tình cảm. Vào vai cha con ruột nhưng không được hòa thuận từ khi người mẹ mất, Châu (Kaity Nguyễn) và ba Hải (Thái Hòa) thường xuyên cãi nhau, xung đột trong mọi chuyện.

thai hoa va kaity nguyen (3)

Thái Hòa và Kaity Nguyễn sẽ có màn hoàn đổi hồn và xác trong phim.

Vì vậy, hai cha con Kaity, Thái Hòa trên phim có không ít những cảnh diễn tay đôi với đủ cảm xúc từ giận dỗi, cãi nhau cho đến thấu hiểu nhau. Chính vì những phân cảnh khó nhằn, đòi hỏi sự thể hiện và nắm bắt nên khi quay phim xong, Kaity Nguyễn cảm thấy thương Thái Hòa như cha ruột của mình.

“Quãng thời gian đóng phim luôn làm tôi thấy nhớ gia đình, nhất là ba. Trong nhà, tôi thương nhất là ba nên khi đóng phim này, tôi cảm thấy nhân vật gần gũi với mình lắm.

Mỗi lần diễn bé Châu cãi nhau với ba Hải, tôi cũng hơi nhớ những lần mình và ba bất đồng ý kiến. Nhưng đã là người trong gia đình, cuối cùng vẫn là ruột thịt, quan trọng là phải biết lắng nghe nhau để thấu hiểu” – Kaity Nguyễn chia sẻ.

Trong khi đó, Thái Hòa tiết lộ anh luôn cố gắng giữ hòa khí, không xung đột với con cái trong gia đình vì rất thương yêu các con. Anh đã mang những kinh nghiệm đối với con trong đời thực để áp dụng vào phim.

Cũng giống như Kaity Nguyễn, Thái Hòa cảm giác Kaity Nguyễn giống như con gái ruột của mình sau khi đóng xong. “Tôi thích cách Kaity thương ba nó ngoài đời, nếu là ba ruột của nó,tôi cũng muốn được như vậy” – Thái Hòa bật mí.

thai hoa va kaity nguyen (2)

 

Thái Hòa và Kaity Nguyễn cho biết, hai người phải thường xuyên nhắn tin cho nhau mỗi ngày, nói về những điều mỗi người hay làm để đối phương có thể nhập vai thật tự nhiên.

Ví dụ như để có thể cười như cách của Thái Hòa, Kaity phải chu môi giống như đang làm một con cá. Và để có được nụ cười trên phim không hề dễ dàng chút nào vì ban đầu nhìn “Kaity chỉ giống con…vịt!”, Thái Hòa nói.

Ngoài ra, những động tác về hình thể, vẻ mặt, điệu bộ, giọng nói đều là những thứ nằm trong danh sách ưu tiên của Kaity Nguyễn và Thái Hòa trong suốt một tháng tập luyện trước khi bấm máy.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn