Thách thức mới cho nghĩa quân bảo vệ Hoàng thành

Thế giới gameThứ Năm, 14/10/2010 09:44:00 +07:00

(VTC News) - Trong bản cập nhật sớm 2.1.15, Game Studio South (GSS) đã tiến hành điều chỉnh những thông số liên quan đến event “Bảo vệ Thăng Long Thành”.

(VTC News) - Trong bản cập nhật sớm 2.1.15 sáng 13.10.2010, Game Studio South (GSS)  của VNG đã tiến hành điều chỉnh những thông số liên quan đến event “Bảo vệ Thăng Long Thành” nhằm nâng cao tính hấp dẫn cho hoạt động sau khi nhận được nhiều góp ý từ phía các game thủ về chuỗi sự kiện 1000 năm Thăng Long.

 

Theo đó, trong bản cập nhật lần này, sự kiện “Bảo vệ Thăng Long thành” sẽ được chỉnh sửa lại theo hướng khó hơn, tạo thách thức cho game thủ chinh phục. Cụ thể, đối với hai boss tướng Đông Chinh Vương – Dực Thánh Vương, chỉ số tấn công và sinh mệnh sẽ được tăng lên đồng thời xuất hiện thêm option kháng các hiệu ứng bất lợi. Các quái vật Oan hồn loạn quân cũng được tăng thêm về mặt số lượng và điều chỉnh mạnh lên theo từng đợt (đợt sau tấn công mạnh hơn đợt trước).

Sở dĩ có sự thay đổi như vậy, theo đại diện của GSS cho biết, là do họ đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến của các game thủ đóng góp trên kênh hỗ trợ khách hàng và diễn đàn của trò chơi, sau khi sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 7.10 vừa qua đến nay. Theo như phản ánh của người chơi, số lượng quái vật trong bản đồ Thăng Long Hộ Khí là quá yếu và ít so với lượng người tham gia sự kiện. Điều đó khiến nhiều người chơi chưa kịp xuất chiêu thì quái đã bị tiêu diệt, boss tướng cũng bị hạ gục một cách dễ dàng dẫn đến sự nhàm chán cho game thủ. Ngoài ra, hoạt động bị giới hạn về mặt thời gian và chỉ diễn ra ở kênh sự kiện cũng là một trở ngại, do toàn bộ nhân vật đều dồn về Hoàng thành trong cùng một thời điểm dẫn đến lag cục bộ và gây khó chịu cho người tham gia.

“Chúng tôi hi vọng với sự thay đổi này, thách thức dành cho những nghĩa sĩ tham gia bảo vệ Thăng Long thành sẽ khó hơn, buộc người chơi tham gia tổ đội để hợp sức tiêu diệt quái và sự kiện cũng vì vậy mà hấp dẫn game thủ hơn. Từ nay đến khi sự kiện kết thúc vào 27.10, chúng tôi hy vọng nhận được thêm nhiều góp ý từ phía người chơi để tiến hành điều chỉnh cho phù hợp, đồng thời rút kinh nghiệm cho các event sau của Thuận Thiên Kiếm” – ông Trương Danh Thanh Tú, trưởng nhóm phát triển trò chơi cho biết.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn