Tevez, Messi hội ngộ anh tài ở Copa America

Tổng hợpThứ Tư, 01/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Sergio Batista vừa công bố tên 26 cầu thủ chuẩn bị cho Copa America tới và điều đáng mừng là không có một ngôi sao nào vắng mặt

(VTC News) - Huấn luyện viên Sergio Batista vừa công bố tên 26 cầu thủ chuẩn bị cho Copa America tới và điều đáng mừng là không có một ngôi sao nào vắng mặt.

Cũng như những đợt tập trung trước, đợt hội quân lần này của đội bóng xứ tango ngập tràn các tiền đạo. Có tới 7 chân sút được triệu tập, trong đó không thiếu những cái tên có số có má, nếu như không muốn nói là đỉnh cao của bóng đá đương đại.

Tất cả anh tài đều đã hội tụ  

Nổi bật nhất vẫn là Lionel Messi, siêu sao xứ catalan vừa cùng Barcelona giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Không kém phần danh tiếng là Carlos Tevez, Angel Di Maria và Sergio Aguero. Sự lo lắng đang được dồn cho 3 cái tên còn lại: Gonzalo Higuain, Ezequiel Lavezzi và Diego Milito. Rất có thể khi chốt danh sách xuống còn 22 người, 1 trong 3 ngôi sao này sẽ phải ngồi ở nhà xem các đồng đội thi đấu.

Ở hàng tiền vệ, không có thêm một sự cố đáng buồn nào nữa khi những gương mặt ưu tú nhất đang chinh chiến ở lục địa già đều góp mặt: Cambiasso, Mascherano, Pastore. Những cái tên còn lại đều chưa được mọi người biết đến rộng rãi hoặc chưa "xứng đáng" đứng cạnh những tên tuổi trên. Mặc dù vậy, chỉ cần bộ ba chủ lực thi đấu đúng sức, Sergio Batista hoàn toàn có thể kê gối ngủ yên để mơ về chức vô địch.

Niềm hy vọng của xứ tango sẽ đổ dồn vào 3 chàng lính ngự lâm này 

Nỗi lo lớn nhất của người dân xứ tango đang đổ dồn ở tuyến phòng ngự khi đội bóng sọc trắng xanh không có một cái tên nào thực sự nổi bật ở trung tâm hàng thủ. Niềm tin buộc phải đổ dồn lên đôi chân của bộ đôi Gabriel MilitoNicolas Burdisso. Hy vọng với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại châu Âu, họ sẽ trở thành những hòn đá tảng trước khung thành Sergio Romero.

Danh sách 26 tuyển thủ Argentina

Thủ môn:
Sergio Romero (AZ Alkmaar), Juan Pablo Carrizo (River Plate), Mariano Andujar (Catania).

Hậu vệ: Gabriel Milito (Barcelona), Ezequiel Garay (Real Madrid), Nicolas Burdisso (Roma), Javier Zanetti (Inter), Nicolas Pareja and Marcos Rojo (Spartak Moscow), Pablo Zabaleta (Manchester City), Luciano Monzon (Boca Juniors).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Anderlecht), Ever Banega (Valencia), Esteban Cambiasso (Inter), Javier Pastore (Palermo), Diego Valeri (Lanús), Enzo Perez (Estudiantes de La Plata), Fernando Gago (Real Madrid).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Angel Di Maria, Gonzalo Higuain (Real Madrid), Sergio Aguero (Atletico Madrid), Ezequiel Lavezzi (Napoli), Carlos Tevez (Manchester City), Diego Milito (Inter).

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn