Tết đến muôn nhà, nhận 35.000 phần quà từ SHB

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 17/01/2018 16:04:00 +07:00

Từ ngày 15/1/2018 đến hết ngày 14/4/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB” với gần 35.000 phần quà, tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng.

Chương trình là lời chúc mừng năm mới, lời tri ân SHB gửi tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng.

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc và áp dụng với các sản phẩm: “Tiết kiệm bậc thang theo số tiền”, “Tiết kiệm lĩnh lãi trước” hoặc “Tiết kiệm lĩnh lãi tháng”.

Đặc biệt, SHB sẽ dành hơn 4.000 phong bao lì xì tặng cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch trong ngày 21/02 (tức mồng 6 Tết Nguyên đán).

1

 

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB”, khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 20 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ nhận được quà tặng giá trị và thiết thực như: Voucher mua sắm siêu thị, Voucher du lịch, Vật dụng cá nhân (ô, áo mưa, mũ bảo hiểm,….); Vật dụng gia đình (đồ điện tử, điện lạnh, …); đồ công nghệ cá nhân. Các vật phẩm quà tặng được SHB nghiên cứu lựa chọn có chất lượng tốt, an toànvới sức khỏe thể hiện sự tri ân của SHB đối với khách hàng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: "Chương trình khuyến mại “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB” được SHB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Thông qua chương trình, SHB gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng. Trong định hướng phát triển, SHB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc Hotline 1800 5454 22/ 1800 5888 56.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn