Tên bất lương hành hạ trẻ em dã man bằng roi điện: Thông tin mới nhất từ công an

Pháp luậtThứ Sáu, 09/12/2016 08:45:00 +07:00

Quá trình đấu tranh khai thác, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã có những kết luận ban đầu về đối tượng Dũng về hành vi hành hạ trẻ em gây phẫn nộ dư luận.

Chiều 8/12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi hành hạ trẻ em. Quá trình lấy lời khai, Cục cảnh sát Hình sự đã có kết luận ban đầu về video đối tượng Dũng hành hạ trẻ em gây phẫn nộ dư luận. 

a13

Đối tượng Dũng tại trụ sở công an 

Theo lời khai, năm 2014 Dũng nảy sinh tình cảm đồng giới với một người đàn ông gốc Hà Lan tại phố Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) nên sống với nhau như vợ chồng. Sau hơn 1 năm sinh sống, làm ăn tại Việt Nam, cả hai góp tiền mua đất ở Campuchia và thành lập đồn điền.

Dũng cho biết, bé trai trong video clip bị hành hạ là con sinh đôi của một cặp vợ chồng công nhân làm việc trong trang trại trồng cacao của người tình đồng tính. Trong thời gian trông giúp bé để bố mẹ cháu đi làm, Dũng đã có hành vi ngược đãi. Dũng khai do thường xuyên sử dụng cần sa và ma túy đá nên không kiềm chế được bản thân.

Dũng cũng cho biết mình rất hối hận với những việc đã làm và đã hai lần tự tử nhưng không thành. 

Theo lãnh đạo Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, nguyên nhân video clip được phát tán là do Dũng lấy điện thoại của mình mang đi cầm. Sau đó, chiếc điện thoại được một người bạn của Dũng chuộc về và phát hiện 41 đoạn video clip. Ban đầu, người này khá lo lắng khi không biết cách làm sao trình báo công an nên đã đăng tải lên mạng nhằm tố cáo Dũng.

Tuy nhiên, Bộ Công an cho rằng đây chỉ là lời khai ban đầu mang tính một chiều nên lực lượng chức năng Việt Nam đang phối hợp với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia để trao đổi thông tin.

Dự kiến ngày 9/12, cảnh sát Hoàng gia Campuchia sẽ cử một đoàn công tác sang làm việc với Bộ Công an Việt Nam.

Video: Hành trình 30 giờ bắt đối tượng hành hạ trẻ em bằng roi điện

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip quay lại cảnh một thanh niên người Việt Nam có hành vi bạo hành trẻ em.

Người này sử dụng roi điện chích vào chân, vùng kín của cháu bé. Mặc cho cháu bé liên tục la hét, khóc thảm thiết, thanh niên trong clip vẫn ra tay dã man, cười đùa như thú vui.

Ngày 7/12, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết, công an Việt Nam đã truy tìm thanh niên có tên Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

Đến 20h ngày 7/12, lực lượng trinh sát đã ập vào bắt Dũng tại một ngôi nhà ở quận 7, TP.HCM.

Video: Tên bất lương đánh trẻ em dã man bằng roi điện ở Campuchia

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn