Teen Thái Bình nhảy kỷ yếu 'cực chất' trên nền nhạc Handclap

Giáo dụcThứ Tư, 17/04/2019 10:51:00 +07:00

Màn nhảy sôi động của các bạn học sinh Thái Bình là một phần trong bộ kỷ yếu lưu giữ lại kỷ niệm của tuổi học trò.

Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò, bên cạnh vô vàn ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo, các lớp học còn đầu tư quay những đoạn video cực 'chất' với nhiều concept khác nhau.

Mới đây, trên diễn đàn học sinh, sinh viên xuất hiện đoạn video dài 3 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh với màn nhảy sôi đồng trên nền nhạc Handclap. Đó là trình diễn của các bạn học sinh lớp 12A8, trường THPT Nguyễn Trãi (Thái Bình).

   Màn nhảy ngẫu hứng đẹp mắt trong của học sinh THPT Nguyễn Trãi, Thái Bình (Clip: Phạm Quang Hiếu)

     

Theo bạn Phạm Quang Hiếu, thành viên trong lớp 12A8, cũng là người đăng tải đoạn clip chia sẻ, đoạn video được quay trong lúc giải lao giữa buổi chụp ảnh kỷ yếu của lớp. Tình cờ khi nhóm thợ chụp ảnh mở nhạc trên bộ loa mang theo và trùng khớp với bài nhạc lớp 12A8 từng biểu diễn trong sự kiện trường vào 20/11 năm ngoái.

Vì vậy, cả lớp thống nhất sẽ ghi lại màn biểu diễn nói trên để lưu lại làm kỷ niệm. Do sự việc xảy ra ngẫu hứng, không có sự chuẩn bị kỹ từ trước nên có những phân đoạn các bạn học sinh nhảy không đồng đều, tuy nhiên chính nhờ điều đó lại đem tới cảm xúc chân thực và tự nhiên nhất.

photo-1-15552019169012084547286

Tập thể lớp 12A8 trường THPT Nguyễn Trãi (Thái Bình) trong bộ ảnh kỷ yếu.

Chỉ sau ít ngày đăng tải, đoạn video này nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Là lớp trưởng, Hiếu muốn nhắn nhủ tới tập thể lớp: "Chúng ta đã có nhiều kỷ niệm đẹp lưu giữ để không phải hối tiếc. Chỉ còn hơn 2 tháng, hãy cố gắng học tập và trân trọng những khoảng thời gian cuối cùng này. Cảm ơn vì đã cùng nhau sát cánh đi hết trang sách tuổi thanh xuân!".

Thu Hương
Bình luận
vtcnews.vn