TĐCS Đồng Tháp xuất sắc nhất tháng 3 V-League 2011

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2011 01:30:00 +07:00

Vượt qua HAGL và SLNA, TĐCS Đồng Tháp đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 V-League 2011 trong cuộc bầu chọn hàng tháng.

(VTC News) - Vượt qua HAGL và SLNA, TĐCS Đồng Tháp đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 V-League 2011 trong cuộc bầu chọn hàng tháng. Kết quả vừa được BTC công bố sáng nay 6/4.

Theo đó, đội bóng vùng Đồng Tháp Mười có tổng số điểm bầu chọn là 45. Trong khi đó, HAGL và SLNA cùng có 32 điểm đứng ngay sau TĐCS Đồng Tháp.

Navibank SG, SHB Đà Nẵng và Hòa Phát HN cũng có mặt trong tốp 5 đội bóng hàng đầu V-League tháng 3 nhưng số điểm bầu chọn mà những đội bóng này giành được chỉ ở mức khiêm tốn.

Samson Kayode (trái) và TĐCS Đồng Tháp vừa trải qua một tháng 3 thăng hoa. Ảnh: Quang Minh
Cùng với danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng 3, TĐCS Đồng Tháp còn sở hữu một giải thưởng cá nhân, dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, đó là tiền đạo người Nigieria, Samson Kayode.

Với 5 bàn thắng trong 4 trận đấu của tháng 3, trong đó có cú đúp vào lưới SLNA giúp đội nhà giành thắng lợi 3-2 tại vòng 5, thêm một cú đúp trong thắng lợi 3-1 của TĐCS Đồng Tháp trước Hòa Phát HN tại vòng 7, và một lần nữa tỏa sáng trong chiến thắng quan trọng 3-1 trước Hà Nội T&T tại vòng 8, chân sút Samson Kayode tiếp tục khẳng định là một trong những nhân tố chính trong thành công chung của TĐCS Đồng Tháp.

Dù cùng các cầu thủ SLNA thua chính TĐCS Đồng Tháp 2-3 nhưng với những chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa và Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA vẫn được các đồng nghiệp đánh giá cao, trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 3.

Pha đá phạt đẳng cấp của Lee Nguyễn (số 42, CLB B.Bình Dương) từ cự ly hơn 30m ở phút 16 trong trận đấu giàu kịch tính giữa B.Bình Dương và Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, trong khuôn khổ vòng 6, đã được khán giả xem truyền hình bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất của tháng 3.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn