Tây Du Ký Online tổ chức sự kiện "Mùa hè cuồng nhiệt"

Thế giới gameThứ Tư, 22/06/2011 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm chào mừng những ngày Hè sôi động, Nhà phát hành FPT Online ra mắt chuỗi sự kiện đặc biệt.

(VTC News) - Nhằm chào mừng những ngày Hè sôi động, Nhà phát hành FPT Online ra mắt chuỗi sự kiện đặc biệt với sự xuất hiện của vật phẩm “siêu khủng” Càn Khôn Bát Quái Thạch + 10 và nhiều chương trình giám giá, khuyến mãi – Nạp 1 được 2 - cùng giải đấu lớn - Lục Đại Tinh Anh - dành riêng cho người chơi Tây Du Ký Online bắt đầu từ ngày 21/6/2011.

Với sự kiện Nạp 1 được 2 diễn ra từ 21/06 đến ngày 30/06/2011, ngươi chơi sẽ được 1 lượng Kim Nguyên Bảo khóa khuyến mãi tương ứng với lượng Kim Nguyên Bảo nạp theo tỉ lệ 1:1. Qua đó, người chơi không chỉ được thỏa sức mua sắm với chương trình siêu giảm giá các loại Càn Khôn Bát Quái Thạch, Như Ý Đan, Chuyển Hoán Phù Văn, Thăng Cấp Phù Văn, … mà còn có cơ hội sở hữu trang bị “khủng” với vật phẩm Càn Khôn Bát Quái Thạch trung cấp 10 chỉ xuất hiện trong thời gian diễn ra sự kiện.
 

Đây là những hoạt động rất hữu ích nhằm hỗ trợ tối đa cho người chơi khi tham gia giải đấu lớn diễn ra trên tất cả các cụm máy chủ - Lục Đại Tinh Anh - dành cho các game thủ từ cấp độ 80 – 90 diễn ra từ ngày 29/06/2011. Với hàng trăm giải thưởng giá trị như: Phật Tổ Lệnh, Bồ Tát Ngọc, các bộ phù văn, trang phục thời trang độc đáo, … Đặc biệt, mỗi thành viên trong đội vô địch giải đấu còn nhận được danh hiệu Tiêu Thổ lần đầu tiên xuất hiện trong Tây Du Ký Online với hiệu ứng rất độc đáo.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn