Tây Du Ký: game thủ sốt cùng vé xem phim và Vipcode

Thế giới gameThứ Năm, 28/07/2011 01:21:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Fanpage Tây Du Ký trên Facebook đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của game thủ.

(VTC News) - Mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Fanpage Tây Du Ký trên Facebook đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng game thủ với gần 7000 fans hâm mộ.

Đây được xem là sân chơi mở giúp game thủ có thể giao lưu, làm quen với nhau và cùng tham gia các sự kiện được tổ chức độc quyền chỉ có trên Facebook của Tây Du Ký với nhiều quà tặng hấp dẫn.


FanPage của Tây Du Ký đang thú hút được nhiều game thủ 

Ngay sau khi sự kiện Đuổi hình bắt chữ nhận được sự ủng hộ của người chơi với gần 200 lượt like và hơn 100 comment, Fanpage lại tiếp tục cập nhật các sự kiện mới như: Test mức độ đen tối, Khám phá Mê Hồn Cung nhận Giftcode Mê Hồn Lệnh với sự tham gia của hàng nghìn game thủ. Mới đây nhất là các sự kiện: Bình luận cho ảnh (từ 24/07 đến 07/08), Khoe nhân vật, vật phẩm trong game (từ 01/08 đến 15/08) và Test sự “đen tối” của bạn (đợt 2 từ 07/08 đến 25/08). Tham gia 3 sự kiện này, người chơi sẽ nhận được cặp vé 2D có thể xem bất kỳ phim nào đang công chiếu tại Megastar cùng hàng nghìn Giftcode Mê Hồn Lệnh.

Lấy tiêu chí thể lệ tham gia đơn giản, nhận quà dễ dàng, các sự kiện trên fanpage của TDK đều không mang tính đánh đố người chơi. Hầu như ai cũng có thể tham gia và nhận quà tặng. Vậy nên chỉ trong những ngày đầu khai mở, sự kiện Bình luận cho ảnh diễn ra từ 24/07 đến 07/08 đã có hàng trăm game thủ tham gia. Lượng like Fanpage Tây Du Ký cũng không ngừng phát triển. Có thể nói, TDK là một trong những Fanpage chỉ trong một thời gian ngắn có lượng người hâm mộ tăng nhanh và cao nhất nhì hiện nay.

Không dừng lại ở mục đích trao đổi, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, thông qua Fanpage, Tây Du Ký mong muốn giữa các thành viên có sự tương tác lẫn nhau trong một xã hội ảo thu nhỏ. Tại đây, người chơi tha hồ thể hiện bản thân thông qua các sự kiện lớn nhỏ và hơn cả là ai cũng sẽ tìm được niềm cùng nhiều quà tặng khi đặt chân đến Fanpage Tây Du Ký.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn