Tập chơi bóng nước, một thanh niên chết đuối

Thời sựThứ Năm, 21/07/2011 10:11:00 +07:00

(VTC News) - Thấy Dũng dâng lên hạ xuống, 2 tay chới với rồi chìm dần xuống lòng hồ, 2 người bạn đã quá hoảng sợ nên vội chạy lên bờ kêu cứu...

(VTC News) - Thấy Dũng dâng lên hạ xuống, 2 tay chới với rồi chìm dần xuống lòng hồ, 2 người bạn đã quá hoảng sợ nên vội chạy lên bờ kêu cứu. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, xác nạn nhân mới được vớt lên.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 21/7, Lâm Tiến Dũng (25 tuổi, trú tại thôn 5, xã H’Neng, huyện Đak Đoa, Gia Lai) cùng 2 người bạn đi tắm và chơi bóng dưới nước tại hồ Ia Năng (xã Ia Đêr, huyện Ia Grai, Gia Lai).

Khi cả 3 đang tung hứng bóng chợt một người dùng lực quá đà khiến quả bóng văng ra giữa hồ. Thấy thế Dũng liền bơi ra để lấy bóng vào.

Khi bơi ra đến nơi và với được quả bóng trong tay, 2 người bạn thấy Dũng dâng lên hạ xuống, 2 tay chới với rồi chìm dần xuống lòng hồ. 2 người bạn đã quá hoảng sợ nên vội chạy lên bờ kêu cứu nhưng không kịp. Dũng đã chết đuối.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, thợ lặn nổi tiếng phố Núi là ông Quách Trọng Hoan mới vớt được xác nạn nhân.

Hồ Ia Năng rộng chừng 50m, chiều dài cũng như độ sâu chưa xác định được, là hồ trữ nước tưới cà phê cho người dân quanh khu vực xã Ia Đêr và một phần TP. Pleiku.

 Tra cứu điểm thi nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn