Bắt người đàn ông tàng trữ súng đạn bán thu lợi nhuận

Pháp luậtThứ Bảy, 29/07/2017 10:32:00 +07:00

Lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện một hộ dân tại xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột có hành vi tàng trữ súng đạn và vật liệu nổ trái phép.

Video: Công an bắt quả tang người đàn ông tàng trữ nhiều khẩu súng đạn 'khủng'

Sáng 29/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ ông Hà Phương Hùng (trú xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Tàng trữ nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ trái phép.

IMG_5720

Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện các khẩu súng đạn tại nhà ông Hùng.

Thông tin ban đầu, tối 28/7, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một hộ dân tại xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột tàng trữ nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành theo dõi và kiểm tra phát hiện tại căn nhà số 23 đường B, thôn 2, xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột do ông Hà Phương Hùng làm chủ có 7 khẩu súng, nhiều thuốc nổ và hàng trăm viên đạn.

Ông Hùng khai nhận, năm 2005 đến nay ông chuyên nhận sữa chữa các loại súng đã hỏng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk. Riêng các loại đạn ông mua về với mục đích lấy thuốc nổ để chế đạn mới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Rút súng bắn con nợ như phim ở Đồng Nai

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn