Tân Hoàng Minh đồng hành cùng Show diễn Vân Sơn 51: Mùa tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/11/2014 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Tân Hoàng Minh đồng hành cùng Show diễn Vân Sơn 51: Mùa tình yêu diễn ra 1 đêm duy nhất vào lúc 19 giờ 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, HN.

(VTC News) - Tân Hoàng Minh đồng hành cùng Show diễn Vân Sơn 51: Mùa tình yêu diễn ra 1 đêm duy nhất  vào lúc 19 giờ thứ Bảy (8/11/2014) tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội.  

Sau thành công vang dội của chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được thực hiện trực tiếp thu hình tại Việt Nam với chủ đề "Chuyện tình quê hương tôi" vào tháng 12/ 2013 tại TPHCM, Trung tâm Vân Sơn lần đầu tiên tổ chức Show diễn trực tiếp thu hình tại Hà Nội - Việt Nam với chủ đề "Mùa thu tình yêu – Fall in Love" với một suất diễn duy nhất vào lúc 19 giờ thứ Bảy (8/11/2014) tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội.  
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng và danh hài Vân Sơn ký cam kết đồng hành cùng show diễn Vân Sơn 51- Mùa thu Tình yêu 

Đây là Show diễn Vân Sơn thứ 51 của Trung tâm Vân Sơn thu hình trực tiếp, nhằm cống hiến cho khán giả Hà Nội những màn trình diễn đặc sắc, tuyệt đỉnh, công phu nhất. Đây cũng là một ngày hội dành cho anh em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại có dịp gặp gỡ và trình diễn cho khán giả tại quê nhà và cũng là dip cho khán giả khắp nơi trên thế giới về thăm lại quê hương vào cuối năm có dịp cùng với người thân tại Việt Nam tham gia một chương trình ca múa nhạc tạp kỹ được tổ chức quy mô, hoành tráng mang tầm vóc quốc tế.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản, hiện sở hữu các dự án bất động sản tại những khu đất vàng trong khu vực nội đô Hà Nội, bên cạnh những hồ nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, hồ Hoàng Cầu… Tân Hoàng Minh là đối tác đồng hành cùng Trung tâm Vân Sơn tổ chức Show diễn Mùa thu tình yêu.

Lãnh đạo Tân Hoàng Minh chia sẻ: Đây là cơ duyên để những người yêu và gắn bó với văn hóa Hà Nội nghìn văn hiến có thể chia sẻ tình yêu đó với những người con Việt Nam xa quê hương qua chương trình đại nhạc hội lần này của Trung tâm Vân Sơn.

Danh hài – ông bầu Vân Sơn không tiếc tay chi tiền mời các đạo diễn, nghệ sĩ tài năng hội tụ và tỏa sáng trong đại nhạc hội Mùa thu tình yêu. Chương trình có sự tham gia của gần 100 văn nghệ sĩ, danh hài, ngôi sao ca nhạc, vũ công danh tiếng hải ngoại và trong nước như Vân Sơn, Hoài Linh, Chí Tài… danh ca Chế Linh, Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Thu Minh cùng nhiều ca sĩ khách mời khác. Chương trình do Charlie Nguyễn làm tổng đạo diễn, nhạc sĩ Lê Quang làm giám đốc âm nhạc.

Vân Sơn xuất hiện trong chương trình Mùa thu tình yêu với nhiều vai trò quan trọng, vừa là nhà sản xuất, kiêm diễn viên và MC. Anh dành hết tâm huyết của mình để mang lại món quà tinh thần ấm áp cho người Hà Nội. Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ đảm trách vai trò dẫn chuyện cùng Vân Sơn.
Âm thanh ánh sáng sân khấu được các chuyên gia Hollywood chịu trách nhiệm. Vân Sơn trực tiếp kiểm tra từng chi tiết nhỏ trước giờ biểu diễn. 

Chương trình lần này sẽ có 21 tiết mục trong đó có 5 tiểu phẩm hài mới cực kỳ vui nhộn và chưa được công diễn trên bất kỳ sân khấu nào trong và ngoài nước. 16 tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng. Hiện tại 50 vũ công từ các vũ đoàn danh tiếng tại TP. HCM đang được tập dượt với biên đạo múa nổi tiếng người Mỹ John Paul San Pedro.

Chương trình được dàn dựng công phu bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu Hollywood. Sân khấu, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và cảnh trí được đầu tư tối đa trong không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, một không gian sang trọng vào bậc nhất của thủ đô Hà Nội với sức chứa lên đến gần 4.000 khán giả.

Cách đây vài tháng, các chuyên gia đến từ Hollywood đã có mặt tại Hà Nội để khảo sát thực địa tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia cũng như họp bàn với đạo diễn Charlie Nguyễn về khâu chuẩn bị chương trình, cùng với đó cũng đưa ra những yêu cầu khắt khe. Sân khấu và các thiết bị sử dụng trong chương trình đều được nhập hoàn toàn từ nước ngoài đảm bảo cho khán giả cảm nhận tốt nhất về âm thanh, hình ảnh và ánh sáng.

Tổng đạo diễn chương trình Charlie Nguyễn tự tin khẳng định Show diễn Vân Sơn 51 lần này sẽ là đại nhạc hội hoành tráng nhất tại Hà Nội trong năm 2014.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.  Tập đoàn hiện sở hữu loạt dự án cao cấp, có vị trí đắc địa- trung tâm Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu;  D.’ Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên; D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng….

Tháng 5/2014, Tập đoàn Tân Hoàng Minh được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam do tổ chức BCIAA uy tín bình chọn. Với phương châm hoạt động đam mê sự hoàn hảo, Tân Hoàng Minh cam kết xây dựng những công trình cao cấp, chất lượng vĩnh cửu, kiến trúc sáng tạo mang vẻ đẹp vượt thời gian, ứng dụng công nghệ xử lý môi trường thông minh, có trách nhiệm với Xã hội… 

Tập đoàn mong muốn góp phần xây dựng cảnh quan kiến trúc đô thị bằng các công trình ghi dấu ấn đậm nét, đồng thời mang lại giá trị bền vững và cuộc sống trong lành cho các chủ nhân tương lai.


Thanh Ngân


Bình luận
vtcnews.vn