Tân HLV trưởng AC Milan từng tát trợ lý ngay giữa trận đấu

Thể thaoThứ Ba, 28/11/2017 07:24:00 +07:00

Các cổ động viên của AC Milan có lẽ sẽ sớm nhìn thấy những hình ảnh như thế này của Gennaro Gattuso, khi anh trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Sau trận hòa 0-0 với Torino, AC Milan sa thải HLV Vincenzo Montella và bổ nhiệm Gattuso thay thế. Thời còn thi đấu, Gattuso nổi tiếng với sự máu lửa trên sân đấu và dường như anh cũng mang cá tính đó theo sự nghiệp huấn luyện.

Điều đó được thể hiện khi cựu tiền vệ này dẫn dắt CLB Pisa ở Serie C. Trong trận gặp SPAL, đội bóng hiện đã thăng hạng lên Serie A, ống kính truyền hình ghi lại được hình ảnh Gattuso vung tay tát thẳng vào mặt trợ lý với một vẻ mặt khá căng thẳng. Khi đó, đội bóng của Gattuso đang... dẫn trước.

Video: Gattuso tát trợ lý giữa trận đấu

 

Hình ảnh này là dấu hiệu báo trước cho AC Milan về cá tính của vị HLV trưởng mới. Nhiều khả năng ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB này sẽ phải chuẩn bị trước tinh thần để đối mặt với những cơn thịnh nộ thường xuyên của ông thầy nóng tính từ khi còn thi đấu cho tới lúc trở thành HLV.

Dù vậy, những người ở Milan lâu năm có lẽ cũng quen với điều này. Gattuso từng thi đấu cho đội bóng sọc đỏ-đen trong phần lớn thời gian sự nghiệp (1999-2012). Sau khi giải nghệ vào năm 2013 bắt đầu nghiệp huấn luyện và lần lượt làm việc tại các CLB Sion, Palermo, OFI Crete và Pisa. Anh trở lại AC Milan cách đây vài tháng trong vai trò HLV đội trẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn