'Tan chảy' với những khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Á hậu Diễm Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/01/2018 15:13:00 +07:00

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ, cô công chúa nhỏ - bé Julia rất hiếu động, tự lập và hài hước.

IMG_0682 14

 Sau khi giành vương miện Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014", Diễm Trang không bước chân vào showbiz. Cô sớm lập gia đình với một doanh nhân thành đạt và lui về thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

IMG_0628 7

Con gái của Diễm Trang được mẹ âu yếm gọi là Julia. Hiện tại, bé được 15 tháng tuổi.

HAI_5428 4

Diễm Trang cho biết, Julia rất nhanh nhẹn. Cô công chúa nhỏ biết đi từ lúc 9 tháng tuổi và đang bập bẹ tập nói.

HAI_5457 6

 Vì con gái thích màu hồng nên Diễm Trang thường chọn cho con những bộ đầm đáng yêu mang sắc màu này.

HAI_5590 11

 Diễm Trang hạnh phúc bên con gái trong tiệc thôi nôi của cô bé. Công chúa nhỏ gặp người lạ khóc toáng lên khiến những người có mặt không nhịn nổi cười.

IMG_1394 13

Trong thời gian ở nhà chăm sóc con nhỏ, Diễm Trang thực hiện kênh ''Diễm Trang Mommy Life'' với hy vọng lưu giữ lại tuổi thơ của bé Julia và chia sẻ những kinh nghiệm chăm con. Diễm Trang mong muốn sẽ truyền cảm hứng cho các mẹ tự tin, sống khoẻ, sống đẹp.

DSJ_8418

Mới đây, Diễm Trang khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở thành biên tập viên của kênh VTV9. Cô dẫn chương trình "Toàn cảnh 24h" trên kênh VTV9.

DSJ_8478

Trong lần lên hình đầu tiên với vai trò biên tập viên (BTV) của VTV, cô dẫn cặp cùng BTV Thúy Hằng (người dẫn bản tin Thời sự 19h). Ngoài ra, Diễm Trang đảm nhận vai trò phóng viên hiện trường, trải nghiệm khách sạn 5 sao dành cho thú cưng.

HAI_3138 4

Sau buổi ghi hình đầu tiên, Á hậu Diễm Trang chia sẻ: "Tôi có cảm giác căng như dây đàn từ lúc tập luyện chuẩn bị cho chương trình đến khi lên sóng lần đầu tiên. Áp lực còn tăng hơn khi tôi và các đồng nghiệp phải trực tiếp xử lý mọi tình huống, có khi 1 phút trước khi lên sóng mới bắt đầu có kịch bản trong tay. Dám nhận chương trình này quả là sự can đảm với cô gái bỏ 3 năm không làm MC như tôi".

HAI_3045 12

 Diễm Trang cho biết, ông xã ủng hộ việc trở thành người dẫn chương trình của "Toàn cảnh 24h". Cô cũng cố gắng thu xếp thời gian giữa công việc và chăm sóc con cái. Á hậu tâm sự, cô muốn con có một tuổi thơ bình yên và hạnh phúc.

HAI_3033 3

"Tan chảy" trước vẻ đáng yêu của bé Julia - con gái Á hậu Diễm Trang.

Video: Diễm Trang trở thành Á hậu 2 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn