Tan chảy trước vẻ dễ thương của cặp đôi 'Em gái mưa' phiên bản con nít

Đời sốngThứ Năm, 28/09/2017 10:29:00 +07:00

Trong khi MV phiên bản ''người lớn'' day dứt, lãng mạn bao nhiêu thì bộ ảnh trong phiên bản ''con nít'' này lại trong trắng, dễ thương bấy nhiêu.

Cơn sốt ''Em gái mưa'' của ca sỹ Hương Tràm thật sự đã thống lĩnh mạng xã hội thời gian vừa qua. Từ MV và cả bài hát, cư dân mạng đã sáng chế ra thêm hàng loạt ''ảnh chế'' ăn theo, rồi các tên gọi hài hước như ''Anh trai mưa'', ''Thầy giáo mưa''...


Cơn sốt ''Em gái mưa'' là có thật

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục dồn sự chú ý vào một bộ ảnh lấy cảm hứng từ MV ''Em gái mưa'', nhưng lần này, nhân vật chính trong ảnh lại là một cặp đôi bé xíu. Sự dễ thương và biểu cảm hồn nhiên của hai em đã khiến bộ ảnh mang một sắc khác so với ''bản gốc''

Trong ảnh, có thể thấy tác giả đã giữ nguyên vẹn những chi tiết đắt giá trong bản gốc như trang phục, đạo cụ, rồi các cảnh quay ấn tượng như đạp xe dưới mưa, té ngã trước cửa lớp... Nhưng trong khi MV phiên bản ''người lớn'' thì day dứt, lãng mạn, thì bộ ảnh trong phiên bản ''con nít'' này lại trong trắng, dễ thương biết bao nhiêu. 

Bộ ảnh do nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút thực hiện, với sự diễn xuất của 2 diễn viên nhí khá quen thuộc với cư dân mạng. ''Thầy giáo mưa''  là Á vương cuộc thi Hoàng tử và công chúa tổ chức ở Thái Lan 2017 Cao Hữu Nhật. Hữu Nhật sinh năm 2010 và đã rất quen thuộc với việc diễn xuất trước ống kính. Ai cũng nhận xét là ''thầy giáo nhí'' này mang thần thái và ngoại hình y hệt ''thầy giáo lớn'' trong bản gốc.


''Thầy giáo nhí'' rất giống ''bản gốc''

Còn ''em gái mưa nhí'' chính là Trần Lê Bảo Vy, người mẫu nhí quen thuộc của các nhiếp ảnh gia. Xuyên suốt bộ ảnh, người ta phải liên tục xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, dễ thương và biểu cảm hút hồn của cô bé. Nhiều người dự đoán, sau này, Bảo Vy sẽ trở thành một nhan sắc đáng gờm đấy. 


Còn ''em gái nhí'' thì lại rất đáng yêu

Bên cạnh những lời khen ngời thì bộ ảnh cũng nhận được một vài ý kiến trái chiều, cho rằng không nên để trẻ con đóng những cảnh lãng mạn, yêu đương như vậy từ quá sớm. Tuy nhiên, những ý kiến này rất hiếm hoi bởi thật sự qua bộ ảnh, chúng ta không thấy được những hành động phản cảm nào mà trái lại, hai em vẫn giữ nguyên vẹn sự trong sáng của tuổi thơ. Chưa kể, bộ ảnh được thực hiện dưới sự giám sát của phụ huynh, nên đây có thể được xem là một kỷ niệm đặc biệt của hai em và cả ekip.

Video: Hình ảnh đậm chất học trò trong 5 MV nhạc Việt

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác nhé

 

AA
Bình luận
vtcnews.vn