Tạm tha nghi phạm bị tố cáo ép bé gái bán dâm

Pháp luậtThứ Hai, 12/07/2010 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Nghi can trong vụ cô gái 14 tuổi, ở Đống Đa (Hà Nội) tố bị bắt cóc, nhốt trong động mại dâm ở huyện Quốc Oai và ép làm gái bán dâm đã được tạm tha.

(VTC News) - Ngày 12/7/2010, Thượng tá Vũ Đình Phú, Trưởng CA huyện Quốc Oai cho biết, đã tạm tha nghi can trong vụ cô gái 14 tuổi, ở Đống Đa (Hà Nội) tố bị bắt cóc, nhốt trong động mại dâm ở huyện Quốc Oai và ép làm gái bán dâm.

Q đã gửi đơn tố cáo đến CQCA
Theo lời tố cáo của bé gái 14 tuổi T.Q, tối 11/4, cô đi bộ ở gần nhà thì một thanh niên đi xe máy phóng áp sát và hỏi "Em đứng làm gì đấy?". Chưa kịp phản ứng, Q đã bị anh ta khống chế đưa lên xe máy lao đi. Sau đó, cô bị đưa vào quán cà phê ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai của ông chủ tên C. và bị một số người đến quán hãm hiếp.

Cô gái này tố cáo phải tiếp 5-6 lượt khách mỗi ngày trong khi chỉ được một gói mì tôm để cầm cự từ sáng đến tối. Chiều 26/5 lợi dụng sơ hở của bọn chúng, cô lẻn được ra ngoài và cùng với sự giúp đỡ của một số người tốt bụng, cô được trở về nhà và làm đơn tố cáo đến CQCA

Tại CQCA, chủ quán cà phê tên C ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai đã thừa nhận Q. đã từng bán dâm tại quán của mình.

Tuy nhiên, theo Thượng tá Vũ Đình Phú do chưa có đủ bằng chứng để khởi tố chủ quán về hành vi chứa mại dâm nên sau ba ngày tạm giữ, chủ quán được thả về. Vì hiện tại, chúng tôi chưa tìm được người mua dâm. Bên cạnh đó, VKS không phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ nghi can vì lý do “không đủ căn cứ chứng minh tội phạm”. Vì vậy, chúng tôi tạm tha nghi phạm.

Thượng tá Phú cho biết, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

P.A

* Tên nạn nhân đã thay đổi


Bình luận
vtcnews.vn