"Tam tấu" Ronaldo-Higuain-Benzema đưa Real vào tứ kết

Thể thaoThứ Năm, 15/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)-CSKA Moscow đã chơi đầy nỗ lực, nhưng trước một Real Madrid quá xuất sắc, đội bóng đến từ nước Nga đã phải ngục ngã trên sân Bernabeu.

(VTC News)-CSKA Moscow đã chơi đầy nỗ lực, nhưng trước một Real Madrid quá xuất sắc, đội bóng đến từ nước Nga đã phải ngục ngã trên sân Bernabeu.
Karim Benzema đã bình phục chấn thương, nhưng Jose Mourinho vẫn đặt trọn niềm tin ở Gonzalo Higuain. Không phụ lòng ông thầy, chính “El Pipita” là người mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 26.
Thực ra, CSKA đã có thể là đội vượt lên dẫn trước nếu ở phút thứ 8 Doumbia dứt điểm một cách chuẩn xác hơn sau đường chuyền không thể đẹp mắt hơn của Dzagoev. Điều đáng khen nữa cho CSKA trong hiệp một là dù bị dẫn trước, song họ vẫn thi đấu khá kiên cường và không bị cuốn theo lối chơi của đối thủ.
 C.Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng.
Sang hiệp hai, mọi thứ đảo chiều khi Real tiếp tục giữ vững thế trận và hoàn hảo hơn trong các pha dứt điểm. Ngược lại, hàng thủ đội khách bắt đầu mắc những sai lầm chết người. Phút thứ 55, từ ngoài vòng cấm C.Ronaldo tung ra một cú dứt điểm không mấy nguy hiểm, nhưng thủ môn CSKA đã ngớ lớ để bóng đi vào lưới.
Từ thời điểm này, đội bóng của xứ bạch dương có dấu hiệu vỡ trận. Thế nên, việc Benzema vừa vào sân đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid như một hệ quả tất yếu.
Trong “cơn bĩ cực”, đội bóng của “Jose Mourinho Nga” cũng tìm được một bàn thắng danh dự ở phút thứ 77, nhưng nó cũng chẳng mang nhiều ý nghĩa. Bởi vào phút bù giờ, C.Ronaldo đã lần thứ hai sút tung lưới thủ môn Chepchugov, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho Real Madrid ở trận lượt về. Còn tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-2 nghiêng về đội chủ sân Bernabeu.
Như vậy, trong hai mùa bóng liên tiếp, Jose Mourinho đều đưa “Kền kền trắng” vào vòng tứ kết. Nhưng chiến thắng của Real không được hoàn hảo cho lắm khi tiền vệ Xabi Alonso không thể ra sân ở vòng đấu sau khi đã lĩnh đủ thẻ phạt.

Loading the player ...

Real 4-1 CSKA Moscow


Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn