Tạm giữ 'siêu xe' Bentley hơn 6 tỷ đồng dùng biển số giả

Thời sựThứ Tư, 14/10/2015 08:00:00 +07:00

Siêu xe Bentley này có trị giá hơn 6 tỷ đồng, sử dụng biển số giả để lưu thông trên đường phố Đà Nẵng vừa bị cơ quan công an TP Đà Nẵng phát hiện và tạm giữ

(VTC News) - Chiếc siêu xe sử dụng biển số giả để lưu thông trên đường phố đã bị cơ quan công an TP Đà Nẵng tạm giữ.

Chiều 14/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đang tạm giữ một xe ô tô mang nhãn hiệu Bentleykhông có giấy tờ hợp pháp để điều tra, làm rõ nghi vấn nhập lậu.

Chiếc xe được xác định có giá trị hơn 6 tỷ đồng và thuộc loại "siêu xe" hiếm có ở Việt Nam.

Đà Nẵng, Tạm giữ, siêu xe, Bentley, nghi nhập lậu
Siêu xe Bentley có trị giá hơn 6 tỷ đồng nghi nhập lậu, sử dụng biển số giả để lưu thông vừa bị cơ quan công an TP Đà Nẵng phát hiện và tạm giữ.

Trước đó, vào lúc 14h ngày 13/10, Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã kiểm tra hành chính đối với xe ô tô Bentley mang BKS 30A-569.99 do ông Hoàng Dũng M. (trú Quang Hòa, Quảng Trạch, Quảng Bình) điều khiển và quản lý phương tiện.

Tại thời điểm kiểm tra, ông M. không xuất trình được bất cứ giấy tờ xe và hồ sơ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của xe ô tô trên.

Sau khi xác minh, lực lượng chức năng phát hiện BKS 30A-569.99 là biển số của một xe ô tô khác ở địa bàn Hà Nội. Các đối tượng đã dùng biển số giả gắn lên xe Bentley khi lưu thông nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Trước sự việc, cơ quan công an TP Đà Nẵng đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ phương tiện và tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Trung tâm giải trí lớn nhất miền Trung tại Đà Nẵng

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn