Tại sao bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ bỏ trốn?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/04/2016 07:54:00 +07:00

(VTC News) - Rahul Raj Singh nói rằng việc bỏ trốn của anh thực sự là một sai lầm.

(VTC News) -  Rahul Raj Singh nói rằng việc bỏ trốn của anh thực sự là một sai lầm.

Ngay sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee - bạn trai cô ngay lập tức bị nghi ngờ, không chỉ bởi mối quan hệ của họ được cho là đang hết sức căng thẳng, mà hơn nữa, Rahul đã biến mất, đồng thời tắt điện thoại ngay sau khi đưa bạn gái tới bệnh viện Kokilaben.

Ngay ngày hôm sau 2/4, anh được cảnh sát đưa về đồn thẩm vấn, và được tại ngoại sau đó ít giờ đồng hồ. Cảnh sát kết luận Rahul vô tội, nhưng lí do vì sao anh lại bỏ trốn khi biết bạn gái mình đã chết.

Rahul Raj Singh: Tôi vô tội!
Rahul Raj Singh: Tôi vô tội! 

Hai ngày qua, các tờ báo Ấn Độ đồng loạt đưa tin, Rahul đang có một mối quan hệ bí mật với người phụ nữ khác khiến Pratyusha Banerjee buồn rầu và nghĩ quẩn.

Tuy nhiên, tờ NDTV vừa đăng tải lời trần tình của Rahul về những nghi ngờ xung quanh vụ việc.

“Pratyusha và tôi có mặt ở căn hộ chung vào tối thứ Năm, một người bạn gái tới thăm chúng tôi. Cả ba đã cùng uống vào đêm hôm đó. Sáng sớm thứ sáu, người bạn muốn tới nhà thờ Bandra's Mount Mary.

Tôi đã đi cùng cô ấy trong khi Pratyusha ở nhà. Tôi trở về vào 4h sáng và tiếp tục nằm ngủ cùng Pratyusha trong phòng. Khi chúng tôi thức giấc, đã có một cuộc cãi vã xảy ra.

Rahul Raj Singh

Pratyusha bắt đầu uống, tôi khuyên cô ấy đừng uống quá nhiều khi mới ngủ dậy, nhưng cô ấy không nghe. Khoảng 1h chiều, tôi rời căn hộ ra ngoài có việc. Khoảng 1 tiếng sau đó, tôi gọi cho Pratyusha nhưng cô tắt máy.

Sau nhiều lần cố gắng, cô ấy cũng nghe điện. Tôi hỏi Pratyusha có muốn tôi mua gì về cho cô ấy ăn trưa không, nhưng cô từ chối”.

“Tôi về nhà và phát hiện cửa đã bị khoá trong, tôi nhờ hàng xóm trèo vào nhà bằng ban công rồi mở cửa từ bên trong giúp mình. Khi anh ta vào nhà thì phát hiện Pratyusha đã treo cổ trên chiếc quạt trần.

Sốc và tê liệt – đó là cảm giác của tôi lúc đó, tôi gọi cho chú mình, sau đó là cha mẹ của Pratyusha rồi tức tốc đưa cô ấy đến bệnh viện, nhưng người ta nói rằng Pratyusha đã chết trên đường đi. Tôi đã quá sợ hãi nên không gọi cho cảnh sát.”

Rahul Raj Singh tỏ ra đau đớn trước cái chết của bạn gái
Rahul Raj Singh tỏ ra đau đớn trước cái chết của bạn gái 

“Tôi không bỏ trốn như những cáo buộc gần đây, Tôi đã cung cấp cho cảnh sát số điện thoại. Tôi nghe lời khuyên của một người bạn, rằng nên rời khỏi đó, tránh sự tức giận, thậm chí làm hại từ bạn bè của Pratyusha, cũng như sự phiền toái của cảnh sát. Đó là lý do vì sao tôi đã rời bệnh viện. Thực sự, đó là một sai lầm”.

Rahul tiết lộ thêm: “Tôi hẹn hò với Pratyusha từ tháng 11/2015 và muốn cưới cô ấy. Tôi tin rằng cô ấy sẽ là vợ mình, nếu tôi không rời khỏi nhà hôm thứ sáu định mệnh ấy, có lẽ cô ấy vẫn còn sống”.

Người thân của Pratyusha đều đổ lỗi cho Rahul về cái chết của nữ diễn viên.
Người thân của Pratyusha đều đổ lỗi cho Rahul về cái chết của nữ diễn viên. 

Về việc bị cho rằng lợi dụng tiền bạc của bạn gái, Rahul thẳng thắn: “Toàn bộ số tiền mà Pratyusha kiếm được, cô ấy đều gửi về cho cha mẹ mình. Tôi thừa nhận chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn. Sự nổi tiếng của cô ấy chính là điều phiền toái, Pratyusha khinh thường tôi. Dù sao thì, tôi khẳng định, mình vô tội”.

Hiện tại, mọi sự chỉ trích từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang hướng thẳng vào Rahul, họ cho rằng Pratyusha bị bạn trai đối xử tệ bạc, lợi dụng, thậm chí là phản bội. Chính điều đó đã khiến một cô gái yêu đời như Pratyusha tìm đến cái chết vào ngày 1/4 vừa qua.

Video 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử tại nhà riêng

Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn