Tai nạn xuyên thấu xe hơi, lái xe thoát chết hy hữu

XeThứ Tư, 13/08/2014 05:00:00 +07:00

Một tài xế mắc hàng loạt lỗi vi phạm giao thông như không thắt dây an toàn, không bảo hiểm, bằng lái hết hạn, nhưng may mắn thoát chết vì một trong các lỗi đó.

Một tài xế mắc hàng loạt lỗi vi phạm giao thông như không thắt dây an toàn, không có bảo hiểm, bằng lái hết hạn, nhưng may mắn thoát chết chính vì một trong các lỗi đó.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra với chiếc Dodge Caliber trên đường I-81 thuộc vùng Smyth County, Virginia (Mỹ). Tuy nhiên, điều kỳ lạ đến khó tin giúp người lái xe thoát chết lại do anh này quên không đeo dây an toàn khi lái xe.

 
Chiếc Dodge Caliber do Jacob Henley điều khiển đã xảy ra va chạm với chiếc xe rơ-mooc, sau đó đâm thẳng vào dải phân cách bên đường. Chiếc xe đã bị dải phân cách “xuyên táo” từ đằng trước ra phía sau, thậm chí còn xuyên qua cả tựa đầu của ghế lái.

Nhưng may mắn kỳ diệu đã đến từ sự ẩu tả của Jacob Hanley khi anh này không đeo dây an toàn trong lúc lái xe. Khi chiếc Dodge Cailber tông vào dải phân cách, anh chàng đã bị bắn về phía khoang hành khách phía sau và vô tình tránh được thanh sắt xuyên thẳng vào vị trí ghế người lái.
Sau khi xảy ra tai nạn, Jacob Hanley bình tĩnh bò ra khỏi xe
và chỉ bị xây xước nhẹ

Tuy nhiên, dù thoát chết trong vụ tai nạn hy hữu này, Jacob Hanley vẫn phải đối mặt với rất nhiều lỗi vi phạm giao thông như lái xe không đeo dây an toàn, không có bảo hiểm xe và bằng lái xe hết hạn.

Với ngần ấy lỗi nặng, Jacob Hanley quả là “quái xế” lái ẩu, coi thường cả tính mạng và pháp luật, nhưng có lẽ may mắn nhất trong năm nay.
 

 
Sự bất cẩn của tay lái này khiến "thần chết cũng ngán ngẩm" cho qua, nhưng cũng qua sự việc này mà gửi lời cảnh báo đến cho những tay lái ẩu, bởi tỉnh ra thì còn giữ được mạng, còn nếu cứ ẩu như vậy thì khó gặp may lần thứ hai.

Theo Otoxemay

Bình luận
vtcnews.vn