Tai nạn thảm khốc ở Lào Cai: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Thời sựThứ Bảy, 06/09/2014 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đã có thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách đêm 1/9 tử vong, nâng số người thiệt mạng lên con số 13.

(VTC News) - Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đã có thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách đêm 1/9 tử vong, nâng số người thiệt mạng lên con số 13.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Ngọc Tân (sinh năm 1986, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Anh Tân là phụ xe chiếc xe khách Sao Việt gặp nạn ở Sa Pa. Thời điểm bị nạn, anh Tân bị cây đâm thủng mắt và nhiều vết thương nặng khác trên cơ thể.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Tân cùng các nạn nhân khác đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Đến chiều 4/9, tiên lượng diễn biến xấu, gia đình đã xin phép đưa anh Tân về quê. Tuy nhiên, đến ngày 5/9, nạn nhân Nguyễn Ngọc Tân do tình trạng bị thương quá nặng đã tử vong tại nhà riêng.
 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ngày 1/9

“Sau khi nhận được tin nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong tại nhà riêng, Phòng PC 45 Công an tỉnh Lào Cai đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân tử vong, vì theo quy định, tất cả những nạn nhân chết do tai nạn giao thông đều phải tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết" , Đại tá Phạm Gia Chiến - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Lào Cai  cho biết.

Liên quan đến vụ việc, bác sỹ Hoàng Văn Hiếu, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, trong số 7 nạn nhân này thì nạn nhân Nguyễn Hải Ly bị chấn thương sọ não tiên lượng xấu, nạn nhân Nguyễn Trà My chấn thương nặng đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, có thể sẽ phải chuyển về bệnh viện Bạch Mai trong ngày mai.

Về diễn biến điều tra, Đại tá Phạm Gia Chiến cho biết công an tỉnh Lào Cai vẫn đang khẩn trương tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những nạn nhân có tình hình sức khỏe tốt hơn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Như VTC News đã đưa tin, chiều tối 1/9, xe khách mang biển kiểm soát 29B-085.82 gặp nạn trên địa bàn Huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Vụ tai nạn nghiêm trọng này khiến 12 người tử vong, 41 nạn nhân cấp cứu. Xe khách này thuộc hãng xe Sao Việt, chạy tuyến huyện Sa Pa – Hà Nội. Như vậy đến nay, đã có 13 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn