Tạ Đình Phong tháp tùng Vương Phi về Bắc Kinh sau 2 ngày hẹn hò

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2018 11:51:00 +07:00

Đôi uyên ương cùng xuất hiện ở sân bay Hong Kong, sau hai ngày nữ ca sĩ tới đây thăm bạn trai kém tuổi.

Vài ngày trước, một người dùng Weibo gặp Tạ Đình Phong và Vương Phi tại sân bay ở Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi lộ diện cùng nhau, kể từ lần cuối họ sánh vai đi dạo ở Bắc Kinh hồi cuối năm 2016. Trong bức ảnh được đăng tải, Vương Phi che khẩu trang kín mít, để mặt mộc như thói quen, Tạ Đình Phong đứng cạnh và nhìn về phía cô. 

ta-dinh-phong-1-4106-1542068332 4

Vương Phi, Tạ Đình Phong tại sân bay Bắc Kinh.   

Vương Phi vừa trải qua những ngày "mật ngọt" ngắn ngủi ở Hong Kong, bên bạn trai họ Tạ. Cô tới "xứ cảng thơm" tuần trước và tới thẳng nhà Tạ Đình Phong ở. Đưa cô đến khu nhà tài tử họ Tạ là đoàn trợ lý, bạn trai cô không ra đón. Hai người bên nhau khoảng một ngày rưỡi, sau đó Vương Phi về Bắc Kinh, Tạ Đình Phong tháp tùng cô. Cuộc hội ngộ chóng vánh của đôi uyên ương xóa bỏ tin đồn hai người đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu đương. 

Thời gian này, Tạ Đình Phong đang ở Hong Kong để tham gia show ẩm thực My taste of Hong Kong. Anh cũng chuẩn bị góp mặt trong bộ phim mới Hạn Kỳ Phá Án quay tại Giang Môn, Quảng Đông.

phong-phi-8681-1542068332

 Vương Phi đến nhà Tạ Đình Phong ở Hong Kong hồi đầu tháng 11.

Cặp sao nổi tiếng từng yêu nhau những năm tháng Tạ Đình Phong mới đôi mươi, sau đó chia tay, mỗi người lập gia đình riêng. Sau nhiều năm xa cách, tới 2014, họ tái hợp khi cả hai đã "chàng bỏ vợ, nàng chia tay chồng". 

Tuy nhiên, trái với nhiều tin đồn thất thiệt về đám cưới, Tạ Đình Phong và Vương Phi đều không hề có động thái cho thấy họ muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ, nhất là khi cả hai từng đều trải qua thất bại hôn nhân. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn