Tạ Đình Phong đã đệ đơn ly dị?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/06/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News) - Theo nguồn tin mới nhất, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã đồng ý ly dị, và lá thư của luật sư đã được gửi tới vợ anh, Trương Bá Chi.

(VTC News) - Theo nguồn tin mới nhất, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã đồng ý ly dị, và lá thư của luật sư đã được gửi tới vợ anh, Trương Bá Chi.

Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có hồi kết khi mới đây có thông tin cho rằng tài tử Hoa ngữ đã gặp và trao đổi với luật sư riêng của anh và đưa ra quyết định chấm dứt cuộc sống gia đình với Trương Bá Chi.

Nhiều khả năng ngôi sao phim Vô cực sẽ gặp phải cú sốc nặng nề khi nhận được tờ đơn xin ly hôn này. Vì trước đó, Trương Bá Chi đã tìm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm. Tuy nhiên, dường như những nỗ lực của bà mẹ hai con đã hoàn toàn vô vọng khi gặp phải sự cương quyết, dứt khoát từ phía đức lang quân.

Mặc dù đang rất bận rộn cho những cảnh quay trong phim The Viral Factor ở Kuala Lumpur và không muốn để chuyện gia đình ảnh hưởng đến công việc, song trước những hành động của vợ, Tạ Đình Phong đã tham khảo ý kiến của luật sư và đồng ý ly hôn.

Vợ chồng Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi thời mặn nồng cùng hai con 

Trong khi đó, Mani Fok, quản lý của Tạ Đình Phong vẫn chưa xác nhận lại thông tin này, còn phụ tá của nam diễn viên thì trả lời: "Tôi không biết".

Gần đây, cư dân mạng lại xới lại tin đồn từ năm 2008 khi Trương Bá Chi bị dính líu với nam diễn viên lắm scandal Trần Quán Hy. Có người còn cho rằng, gia đình Tạ Đình Phong đã nghi ngờ Lucas, con trai đầu của cặp đôi không phải là con ruột của Tạ Đình Phong. Thậm chí, họ đã gửi cho nam diễn viên kết quả thử nghiệm ADN để xác minh ai là cha của đứa bé.

Cha của Tạ Đình Phong khi được yêu cầu đưa ra lời bình luận những tin đồn này đã hét lên đầy giận dữ. Ông khẳng định những tin đồn ác ý đó hoàn toàn không đúng sự thật và sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì.

Hương Thủy (Theo MSN)

Bình luận
vtcnews.vn