Sư thầy bị tống tiền vì rủ nữ phật tử đi khách sạn

Pháp luậtThứ Bảy, 06/08/2016 17:52:00 +07:00

Bực tức vì bị sư thầy nhắn tin rủ đi khách sạn nhiều lần, nữ phật tử kể lại cho bạn mình thì được người này lên kế hoạch tống tiền.

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đang tạm giữ Phạm Văn Nhỏ (33 tuổi), Nguyễn Hoàng Gian (21 tuổi) và Bùi Văn Nhí (16 tuổi) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

ádf

 3 Đối tượng bị bắt giữ

Theo cơ quan điều tra, ông Phương (62 tuổi) là sư trụ trì tại một ngôi chùa ở huyện Nhà Bè. Tại đây, ông có quan hệ tình cảm với Mai (phật tử) nên thường nhắn tin rủ cô đi khách sạn nhưng bị nữ phật tử trên nhiều lần từ chối.

Bực mình, Mai kể lại cho Phạm Văn Nhỏ - một người bạn của mình thì được người này nói sẽ dạy cho sư thầy "một bài học".

Lúc này, Nhỏ nhắn tin cho sư thầy bắt người này phải đưa cho Nhỏ 20 triệu đồng nếu không sẽ tung những dòng tin nhắn tình cảm của sư thầy với Mai.

Quá sợ hãi, sư thầy đã đồng ý và chuyển tiền cho Nhỏ. Sau đó, Nhỏ tiếp tục nhắn tin đe dọa đòi sư thầy đưa cho Nhỏ thêm 100 triệu đồng tiếp nhưng sư thầy đã không đồng ý và đến trình báo cho công an.

Đến khuya 1/8, Nhỏ nhờ 2 người tên Gian và Nhí đến nhận tiền 10 triệu đồng giúp thì bị lực lượng công an bắt giữ. Không lâu sau Nhỏ cũng bị lực lượng công an truy lùng bắt giữ.

* Tên sư thầy đã được thay đổi

Video: Đi đòi công lý cho người phụ nữ bị hiếp dâm

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn