Sự thật vụ nữ diễn viên bị chó ngao cắn rách mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi dư luận xôn xao vụ việc Lý Y Hinh bị một chú chó ngao tấn công thì đại diện phim trường Hoành Điếm lại khẳng định không hề có chuyện đó.

(VTC News) – Trong khi dư luận xôn xao vụ việc nữ diễn viên Lý Y Hinh bị một chú chó ngao tấn công và bị thương nặng thì đại diện phim trường Hoành Điếm lại khẳng định không hề có chuyện đó xảy ra.

Ngày 16/8, trang Ifeng cũng như một số trang mạng khác đưa tin, nữ diễn viên Lý Y Hinh vừa bị một con chó ngao Tây Tạng bất ngờ tấn công tại trường quay Hoành Điếm.

Theo một số người có mặt tại đó, chủ nhân của con chó là một diễn viên hợp tác với Y Hinh, chính cô này là người đã xui Y Hinh đến vuốt ve con chó, khi Y Hinh vừa chạm vào, nó đã chồm đến cắn tới tấp. Nữ diễn viên được đưa đến viện khâu 31 mũi và phải băng bó gần nửa khuôn mặt.

Nữ diễn viên Lý Y Hinh 

Ngày hôm qua, người phụ trách phim trường Hoành Điếm khẳng định, trong số 20 người của đoàn làm phim không có ai tên Lý Y Hinh và cũng không có bất cứ con chó ngao Tây Tạng nào được nuôi trong đoàn, chính vì thế chuyện nữ diễn viên có tên như vậy bị chó cắn trọng thương là không hề xảy ra.

Tin tức và hình ảnh Y Hinh bị chó cắn trọng thương gây xôn xao dư luận 

Nhận thấy sự mâu thuẫn trong câu chuyện đang gây xôn xao dư luận, cộng đồng mạng đã lục lại “hồ sơ” của Lý Y Hinh và phát hiện ra, quả đúng là có chuyện nữ diễn viên này bị chó ngao cắn rách mặt, song đó là chuyện xảy ra từ năm ngoái.

 

Ngày 22/11/2011 từng có một tờ báo đã đưa tin nữ diễn viên này bị một chú chó cắn khiến bị thương nghiêm trọng trên trường quay bộ phim Đại hiệu thập tam thoa tại Thượng Hải.
 
Tình tiết của câu chuyện cũng tương tự như những gì mà báo giới đưa tin mấy ngày gần đây. Tuy nhiên, không hiểu sao gần một năm sau, sự kiện này lại được báo giới lục lại, lôi ra bàn tán và khiến dư luận xôn xao.



Lý Y Hinh và nam diễn viên Hà Nhuận Đông 

Lý Y Hinh sinh ra tại Tây Sơn, tốt nghiệp Đại học sư phạm Bắc Kinh, một số bộ phim đáng chú ý có sự góp mặt của cô là Đại hiệu thập tam thoa, Sở Hán truyền kỳ, Linh Châu hay mới đây nhất là Ghost of the forbidden city – một bộ phim được sản xuất dưới sự hợp tác của hai nền điện ảnh Trung – Mỹ.

 
 
 
 
Thêm một số hình ảnh về nữ diễn viên Lý y Hinh 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn